Hoạt hình ‘Tiểu Đội Cò Bay’ tấn công các rạp

20/09/2016

Là phim hoạt hình được xây dựng dựa trên truyền thuyết cổ về các em bé khi sinh ra sẽ được bọc trong một tấm vải trắng do những chú cò vận chuyển, Tiểu Đội Cò Bay kể về những chú cò đã được “nâng cấp” để trở thành những chuyên gia sử dụng công nghệ hiện đại, làm việc tại công ty vận chuyển hàng hoá nổi tiếng toàn cầu, chuyên cung cấp các dịch vụ trọn gói.

Vốn được coi là nhân viên xuất sắc của công ty, Junior (do Andy Samberg lồng tiếng) đang nóng lòng chờ tới ngày mình được thăng chức. Nhưng một sự cố đã xảy ra khi anh vô tình ấn nút kích hoạt Baby Making Machine, và hậu quả là một bé gái chưa được xác nhận đã được tạo ra hoàn toàn ngoài dự kiến. Để tránh bị sếp phát hiện, Junior đã cùng với Tulip – người bạn, người cộng sự thân thiết và là thành viên duy nhất thuộc về loài người làm việc ở Stork Mountain – đã phải chạy đua với thời gian trong một hành trình đầy ắp những tình huống éo le và những tiếng cười thú vị để tìm ra một gia đình cho bé gái, hoàn thành sứ mệnh vốn có của loài cò.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khán giả sẽ được đồng hành với hai nhân vật đặc biệt trên bước đường phiêu lưu đó: một chú cò với những tham vọng lớn lao và một cô nàng đã từng là trẻ mồ côi với những ý tưởng khá kỳ quặc, thậm chí có phần “điên rồ”. Cùng với thử thách gian nan, những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện, đó là còn chưa kể tới những quan điểm hoàn toàn trái chiều về tất cả mọi thứ của hai người bạn đồng hành ‘bất đắc dĩ”, đây là một câu chuyện đề cao tình bạn và tình cảm gia đình xen lẫn với những tiếng cười sảng khoái và những thông điệp vô cùng sâu sắc.

Tiểu Đội Cò Bay quy tụ các diễn viên Andy Samberg (“Cloudy with a Chance of Meatballs”, “Hotel Transylvania”), Kelsey Grammer (“Toy Story 2”, “The Simpsons”), Katie Crown (“Clarence” của Cartoon Network), Jennifer Aniston (“We’re the Millers”, “Horrible Bosses”), Ty Burrell (“Modern Family”), Keegan-Michael Key (“The Angry Birds Movie”, “Keanu,” “Key & Peele”), Jordan Peele (“Keanu,” “Key & Peele”) và Danny Trejo (“The Book of Life”)…

Tiểu Đội Cò Bay sẽ được ra mắt khán giả trên khắp thế giới với định dạng 2D và 3D vào ngày 23.09.2016. 

RELATED ARTICLES