Hội sách mừng ngày sách Việt Nam lần 3

20/04/2016

Từ 8h00-21h00 ngày 20-24/4/2016, tại Công viên Thống Nhất sẽ diễn ra hội sách mừng ngày sách Việt Nam.

Tham gia vào hội sách lần này, một lần nữa Nhã Nam mang đến rất nhiều những ấn phẩm mới cũng như các chương trình giao lưu nói chuyện kết nối giữa tác giả và độc giả. Một số tác phẩm nổi bật Nhã Nam giới thiệu tại Hội sách có thể kể đến tiểu thuyết khoa học viễn tưởng được chính Tổng thống Mỹ Obama và cha đẻ của Facebook Mark Zuckerberg giới thiệu – Tam thể của Lưu Từ Hân. Tam thể của Lưu Từ Hân cũng được xem là cuốn sách tiêu biểu khi nhắc đến dòng tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của Trung Quốc. Hay tiểu thuyết Cô gái viết nỗi cô đơn là tiểu thuyết mang đậm màu sắc tự truyện của nhà văn Hãy chăm sóc mẹ Shin Kyung-Sook. Bên cạnh đó là các tiểu thuyết lãng mạn dành cho tuổi mới lớn như Phỏng vấn Ma cà rồng của Anne Rice, và Organ mùa xuân của Kazumi Yumoto.

 

 

 Tam thể của Lưu Từ Hân, cuốn sách tiêu biểu khi nhắc đến dòng tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của Trung Quốc

Với các tác giả trong nước, đây cũng là dịp giới thiệu nhiều tác phẩm mới đến bạn đọc như tập thơ Đàn bà đo hạnh phúc trong quanh quẩn đàn ông của Thái Thuận Minh và Sổ tay ăn dặm của mẹ của Bác sĩ Lê Thị Hải, nguyên giám đốc Trung tâm khám tư vấn dinh dưỡng (Viện Dinh dưỡng Quốc gia). Tập khảo cứu Đất nước Việt Nam qua các đời của Đào Duy Anh và tập tiểu luận Đọc “tôi” bên bến lạ - tập hợp những bài viết đã đăng tải trên báo chí trong và ngoài nước, trình bày những quan sát về hiện tượng trong văn học Việt Nam từ 1986 đến nay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Tập thơ 'Đàn bà đo hạnh phúc trong quanh quẩn đàn ông' của Thái Thuận Minh

 

 

Không bỏ quên các bạn đọc nhỏ tuổi, Nhã Nam cũng mang đến những câu chuyện đầy màu sắc như: Những cuộc phiêu lưu chói sáng của Flora và Ulysses của Kate DiCamillo, Biệt thự chuột nhắt của Karina Schaapma và Thành ngữ tục ngữ Việt Nam bằng tranh.

 

RELATED ARTICLES