Hội thảo giới thiệu du lịch Trương Gia Giới tại Hà Nội

10/04/2017

Ngày 7/4, tại Hà Nội, Sở du lịch Trương Gia Giới đã phối hợp cùng Công ty BCTI Bắc Kinh tổ chức chương trình “Hội nghị giới thiệu sản phẩm du lịch Trương Gia Giới (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc)”.

Tham dự hội thảo có ông Nguyễn Quý Phương, Vụ trưởng Vụ Lữ hành, ông Zhang Lianyou, Tham tán đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam và ông Liang Guanzhen, đại diện Sở Du lịch Trương Gia giới. Theo đại diện Sở Du lịch Trương Gia Giới, đây là dịp để các doanh nghiệp lữ hành tại Hà Nội cập nhật những thông tin mới nhất cũng như tiềm năng du lịch của Trung Quốc, đặc biệt là tại Trương Gia Giới, một trong những tuyến điểm hot trong năm 2017. Đồng thời đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp du lịch hai nước tiếp xúc, trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác nhằm tiếp tục đẩy mạnh khai thác tiềm năng du lịch của hao nước.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trương Gia Giới được du lịch Trung Quốc miêu tả là: Phiên bản độc nhất, choáng ngợp cả thế giới.  Trương Gia Giới nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, giữa khu vực nhô lên của vùng cao nguyên hai tỉnh Vân Nam, Quý Châu và vùng trũng xuống của hồ Động Đình. Chính điều này đã góp phần tạo nên cảnh đẹp thần tiên, từ núi non, sông nước hữu tình đến những thung lũng nên thơ, khu rừng nguyên sinh hoang dã. Đặc biệt, với rừng đá sa thạch hùng vĩ, nơi đây còn được mệnh danh là “Pandora trên trái đất”. Tại khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Trương Gia Giới có tới hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa, có cột cao tới 800 m. Giữa các cột đá và khe núi là các hang động, dòng suối, những rừng cây nguyên sinh, nơi cư trú của nhiều loài cây ôn đới. Khung cảnh ngoạn mục này là kết quả của quá trình kiến tạo địa chất kéo dài suốt 380 triệu năm, từ khi cả khu vực còn chìm sâu dưới đáy biển, qua nhiều lần nâng lên hạ xuống của vỏ trái đất và quá trình bào mòn, phong hóa.

 

 

Để tới thành phố Trương Gia Giới, du khách Việt Nam có nhiều lựa chọn, di chuyển tới thành phố Nam Ninh rồi từ đây tiếp tục đi tàu tới Trương Gia Giới. Hoặc hiện nay từ Hà Nội đã có đường bay tới sân bay Trường Sa của tỉnh Hồ Nam, từ đó du khách có thể tiếp tục đi ô tô tới Trương Gia Giới.

RELATED ARTICLES