Hoian Beach Resort – Nơi thời gian dừng lại

30/08/2012

Được ví như ốc đảo thanh bình nơi sông biển giao hòa, Hoi An Beach Resort khác biệt bởi những phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách villa và nhà Việt truyền thống.

Tọa lạc tại vị trí độc đáo ngay cạnh bãi biển Cửa Đại – bãi biển đẹp nhất của Hội An với những bãi cát dài xa tít, làn nước trong xanh, những hàng dừa xanh phủ bóng mát và sông Đế Vọng hiền hòa, Hoi An Beach Resort chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 4km và mất gần 40 phút đi từ sân bay quốc tế Đà Nẵng. Không gian nơi đây được thiết kế gần gũi với đời sống làng quê của người Quảng Nam. Cổng chính như cổng làng, các phòng nghỉ được phóng tác từ những ngôi nhà truyền thống của người dân địa phương. Mỗi ngôi nhà có 2 phòng trên lầu và 2 phòng phía dưới. Hầu hết các phòng đều nhìn ra biển và sông nơi đất trời như hòa vào nhau, mang đến cho du khách sự thoải mái nhưng riêng tư, thoáng mát và trong lành. Chính cách thiết kế độc đáo đó cùng không gian nên thơ giữa trời nước mênh mông đã khiến cho ông Han Skemp nhiếp ảnh gia người Đức chuyên về du lịch ví Hoi An Beach Resort như một ốc đảo yên bình.

Nhà hàng Cửa Đại của resort như một nét chấm phá níu chân du khách. Từ ban công nhà hàng, du khách có thể thả hồn mình với cuộc sống lao động hàng ngày của dân chài hay ngắm nhìn hoàng hôn dần buông xuống mặt sông. Đặc biệt, các món ăn hải sản, món Âu do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến cùng chương trình ca nhạc cổ truyền vào cuối tuần sẽ càng làm du khách hài lòng. Vào lúc 19:00 hằng đêm du khách còn được thưởng thức chương trình hoa đăng trên sông, càng làm cho dòng sông lung linh và đầy màu sắc.

Không chỉ được hòa mình với đất trời, với cuộc sống nơi thôn dã hay thưởng thức những món ăn ngon mà khi đến Hoi An Beach Resort du khách có thể tự rèn luyện sức khỏe thông qua các bài tập thể dục trên bãi biển riêng của resort vào mỗi buổi sáng. Du khách cũng có thể tắm nắng hoặc trầm mình vào 2 hồ bơi rộng lớn. Đêm xuống, nhâm nhi ly cocktail tại quầy bar hồ bơi hoặc bãi biển, nghe sóng vỗ miên man, gió thoảng hàng dừa thanh âm khúc nhạc. Đặc biệt, đối với những tân lang và tân giai nhân thì Hoi An Beach Resort thật sự là thiên đường cho tuần trăng mật ngọt ngào.

Sau một ngày vui chơi thỏa thích, du khách sẽ nhanh chóng hồi phục sức khỏe thông qua dịch vụ massage tại Zen Spa. Nằm ngay trong khu resort, Zen Spa nổi tiếng với kỹ thuật spa bằng chất liệu thảo mộc được tinh chế ngay tại các làng cây thuốc Nam hoặc làng rau Trà Quế - Hội An.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hoi An Beach Resort

01 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
Tel: (+84.510) 392 7011

Website: www.hoianbeachresort.com.vn

RELATED ARTICLES