Hoiana tổ chức nhiều chương trình chào đón Tết Nguyên Đán 2023

11/01/2023

Chào đón xuân mới Tân Mão tươi vui, khởi sắc và thịnh vượng, Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana mang đến những hoạt động ẩm thực và giải trí đặc sắc, mới lạ với rất nhiều ưu đãi.

Trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão đang đến gần, khách sạn New World Hoiana đã khởi động một năm mới với những ưu đãi độc quyền dành cho khách lưu trú đến cuối tháng 1 năm 2023. Khi đăng kí các hạng phòng từ Superior Room với giá từ 3,400,000 VND net/ hai người/ một đêm bạn sẽ nhận được các ưu đãi bao gồm:

  • Bữa ăn sáng thịnh soạn cho hai người lớn và hai trẻ em dưới 11 tuổi tại nhà hàng Aroma
  • Dịch vụ đưa đón cao cấp hai chiều từ Đà Nẵng, Hội An, sân bay Đà Nẵng, sân bay Chu Lai
  • Tín dụng nghỉ dưỡng trị giá 500,000 VND một ngày
  • Các du khách nhí sẽ được tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí tuyển chọn dành riêng cho trẻ em.
B1079971-SUPERIOR-TWIN

Bên cạnh đó, khách sạn Hoiana Hotel & Suites cũng mang đến những chương trình tuyển chọn dành riêng cho gia đình do các chuyên gia giải trí tại đây hướng dẫn. Với giá phòng chỉ từ 7,700,000 VND net/ hai người/ một đêm, bạn sẽ được sở hữu những ưu đãi gồm:

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
  • Bữa ăn sáng thịnh soạn dành cho hai người lớn và hai trẻ em dưới 11 tuổi tại nhà hàng Blend Asian Market
  • Dịch vụ đưa đón cao cấp hai chiều từ Đà Nẵng, Hội An, sân bay Đà Nẵng, sân bay Chu Lai
  • Tín dụng nghỉ dưỡng trị giá 1,000,000 VND một ngày
  • Hoạt động vui chơi giải trí tuyển chọn dành riêng cho trẻ em như đạp niêu, nhảy bao bố, kéo co
Hoiana-Hotel-Suites-11

Ngoài ra ẩm thực ngày Tết là một phần không thể thiếu trong các bữa tiệc đoàn viên. Tại khách sạn New World Hoiana và Hoiana Hotel & Suites cũng đã chuẩn bị một thực đơn món đặc biệt mang đậm hương vị ẩm thực ba miền ngày Tết tại các nhà hàng. Tại đây thực khách có thể cùng gia đình và bạn bè thưởng thức bữa tối Tết Nguyên Đán đáng nhớ với những món ăn Việt và Hoa truyền thống, hải sản tươi ngon, đặc sản ngày tết cùng thức uống đặc trưng được phục vụ trong thực đơn chọn lọc ngày Tết.

Và để có một kì nghỉ Tết thật trọn vẹn, du khách không nên bỏ qua chương trình ưu đãi Spa tại Hoiana Hotel & Suites. Từ tháng 1 năm 2023, Tranquility Lounge tại Hoiana Hotel & Suites mang đến ưu đãi miễn phí 30-phút trị liệu thư giãn bàn chân cho mỗi 90-phút trị liệu thư giãn tinh dầu lavender.

RELATED ARTICLES