Holi Festival – Lễ hội Yoga mùa xuân lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

15/03/2017

Chẳng cần đi đâu xa, ngay giữa lòng thành phố bạn hoàn toàn có thể tìm thấy sự bình yên và thư thái, với ánh bình minh ngập tràn buổi sớm, với một không gian ngoài trời đầy màu sắc và hòa mình cùng các hoạt động lễ hội sôi động và rực rỡ nhất của mùa xuân.

Holi Festival – Lễ hội Yoga mùa xuân – sự kiện Yoga ngoài trời lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam do Hệ thống trung tâm thể thao Elite Fitness tổ chức.

Tại hội chợ cuối tuần rực rỡ sắc màu này, bạn sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều các hoạt động trình diễn Yoga nghệ thuật, trải nghiệm Yoga Marathon với chuỗi 51 động tác Chào mặt trời đặc trưng và các màn biểu diễn tháp Yoga, Yoga cười…

Holi là lễ hội mùa xuân bắt nguồn từ đạo Hindu nhưng được ưa chuộng khắp Ấn độ vì ý nghĩ và mục đích tốt đẹp của nó: Lễ hội tôn vinh cái Đẹp rực rỡ, cái Thiện ấm áp, gắn kết mọi người không với niềm hạnh phúc hân hoan. 

Thực hành nghi thức Chào mặt trời đặc trưng cùng các tín đồ Yoga trong chuỗi 51 động tác liên tiếp.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nghi thức chào mặt trời (Surya Namaskara) là một trong những nghi thức quan trọng khi thức dậy để bày tỏ sự thành tâm với thần linh vào khoảnh khắc ngay trước khi mặt trời mọc (Bramaha Burta). 

Các tư thế của Surya Namaskara được thiết kế để giúp cơ thể hấp thu nguồn năng lượng từ tự nhiên và tạo ra điểm tựa cân bằng tâm trí và cảm xúc cho bạn trước khi bắt đầu một ngày mới.

Bên cạnh Yoga, tại lễ hội lần này, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn Yoga vô cùng đặc sắc, nhận các gói quà tặng hấp dẫn, tận hưởng thời gian bên gia đình với các hoạt động trò chơi thể thao dành riêng cho các bé…

Thoả sức khám phá gian hàng hội chợ với đồ yoga, body painting, vẽ Henna và thực phẩm dinh dưỡng. Đặc biệt, hãy cùng tham gia thử thách trong Yoga challenge với giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Holi Festival lần đầu tiên được đưa về Việt Nam và được tổ chức bởi Elite Fitness. Sự kiện mở cửa tự do và được tổ chức vào lúc 8h00 thứ Bảy ngày 18/3/2017 tại Sân bóng đá Thăng Long- Tòa nhà Thăng Long Number One- số 1 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội và ngày 19/03/2017 tại Sảnh ngoài trời của TTTM Vincom Hạ Long, Quảng Ninh.

Đừng quên rủ thêm cả nhà và bạn bè để có thể tận hưởng trọn vẹn một ngày cuối tuần rực rỡ nhé. 

Cập nhật thông tin chi tiết về sự kiện tại:
https://www.facebook.com/events/1060303857449478/?active_tab=about

Đăng ký tham gia ngay tại: http://bit.ly/holi_festival

RELATED ARTICLES