Holiday Beach Hotel, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao cao cấp đầu tiên ở Đà Nẵng

11/10/2013

Holiday Beach là khách sạn quốc tế 4 sao đầu tiên bao gồm dịch vụ Spa và tiện nghi sang trọng, toạ lạc ngay trước biển Mỹ Khê; nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh - do tạp chí Forbes bình chọn. Lấy cảm hứng từ sức sống mãnh liệt của loài hoa muống biển kết hợp với thiết kế độc đáo tạo nên một sự khác biệt hài hòa tinh tế.

Holiday Beach cung cấp 94 phòng khách với gam màu than thiện,  ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại nhìn ra biển Đông và bán đảo Sơn Trà thơ mộng. Các phòng được chia thành 6 loại khác nhau từ Superior, Deluxe, Studio Suite, Junior Suite đến Executive Suite và Presidential Suite cùng với kiến trúc nội - ngoại thất than thiện và ấm áp. Du khách có thể tận hưởng sự thoải mái khi nằm trên nệm cao cấp Lamborghini Luxury và Magniflex của Ý, thư giãn cùng ghế massage hiện đại Inada  – “ghế massage tốt nhất thế giới” sản xuất tại Nhật Bản hay cùng gia đình có những giây phut vui chơi thoải mái với những loại máy game mới nhất như Nintendo Wii and Sony PlayStation 3.

Nhà hàng Aloha là nhà hàng chính phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối với một thực đơn sáng tạo từ các đầu bếp chuyên nghiệp và nhiệt tình. Hơn thế nữa, quý khách còn có thể đắm mình trong hai bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp tại khách sạn của chúng tôi và thưởng thức ly cocktail mát lạnh đang đợi để phục vụ ngay bên cạnh hay trải nghiệm các dịch vụ Spa thiên nhiên tại Muống Spa. Những quý khách “trẻ em” có thể tự do khám phá, khoa học tự nhiên và môi trường vật lý hoặc vui chơi với các phiên bản mới nhất của Sony PlayStation 3 và Nintendo Wii tại khu vui chơi Kidspace.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nằm ngay trên bãi cát trắng cách sân bay và cảng biển quốc tế Đà Nẵng 10 phút bằng ô tô kết nối các di sản văn hoá thế giới như cố đô Huế, đô thị cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và hai sân gôn đạt tiêu chuẩn quốc tế như Montgomerie Links Vietnam và Danang Golf Club, Khách sạn Holiday Beach Đà Nẵng là sự lựa chọn tinh tế cho những kỳ nghỉ thư giãn như họp mặt gia đình, tuần trăng mật, hay là nơi gặp gỡ của những tay chơi golf nghiệp dư và chuyên nghiệp khi đến với vùng đất biển Miền Trung xinh đẹp này. 

Nhân dịp khai trương, khách sạn Holiday Beach Đà Nẵng khởi động chương trình khuyến mãi với những dịch vụ hấp dẫn dành cho du khách nghỉ dưỡng với mức giá từ 1.788.000++ đồng (áp dụng cho khách Việt Nam và khách nước ngoài đang làm việc và sống tại Việt Nam) và 2,088,000++đồng (áp dụng cho người Việt Nam sống ở nước ngoài và khách du lịch nước ngoài) baogồm Spa, dịch vụ đưa đón ở sân bay, xe đưa đón đến Đà Nẵng, Hội An và các ưu đãi đính kèm.

Khách sạn cũng cung cấp giá đặc biệt cho các hội nghị và sự kiện nhân dịp khai trương.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

RELATED ARTICLES