Travellive - đơn vị bảo hộ truyền thông CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội

11/01/2020

Ngày 11/1/2020, lễ kí kết hợp tác bảo trợ truyền thông giữa tạp chí Travellive và Câu lạc bộ (CLB) Lữ hành UNESCO Hà Nội đã diễn ra tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội.

Đại hội nhiệm kỳ 2020-2024 của CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội đã chính thức được tổ chức vào ngày 10/1, với sự tham dự của hơn 600 đại biểu, khách mời đến từ các cơ quan, tổ chức, các đơn vị cung ứng dịch vụ du lịch trong nước cũng như quốc tế. Tiếp đó, lễ kí kết hợp tác bảo trợ truyền thông giữa tạp chí Travellive và CLB đã diễn ra trong hôm nay, ngày 11/1.

Theo đó, hai bên sẽ là đối tác trong các hoạt động hỗ trợ và thực hiện thông tin tuyên truyền về các sự kiện của CLB Lữ Hành UNESCO Hà Nội. Song song với đó, các thành viên của CLB sẽ được hưởng mức chiết khấu ưu đãi khi đặt quảng cáo trên tạp chí Travellive cũng như sẽ được hưởng mức chiết khấu đặc biệt lên tới 20-25% khi đăng kí gian hàng tại Lễ hội khuyến mại du lịch Travel Fest 2020, được tổ chức trong ba ngày 13 - 15/3/2020 tại TTTM Aeon Mall Long Biên Hà Nội.

Hai bên hy vọng sự hợp tác này sẽ góp phần lan tỏa rộng rãi hơn các sự kiện của CLB Lữ Hành UNESCO Hà Nội đến với cộng đồng doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, qua đó chung tay cùng CLB tạo nên những giá trị bền vững cho ngành du lịch Hà Nội trong tương lai.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Bà Lê Minh Phượng, Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Truyền thông Hoa & Lê, đại diện tạp chí Travellive và ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch CLB Lữ Hành UNESCO Hà Nội kí kết hợp tác bảo trợ truyền thông.

Bà Lê Minh Phượng, Giám đốc Chi nhánh Công ty CP Truyền thông Hoa & Lê, đại diện tạp chí Travellive và ông Trương Quốc Hùng, Chủ tịch CLB Lữ Hành UNESCO Hà Nội kí kết hợp tác bảo trợ truyền thông.

Không chỉ là tờ tạp chí du lịch song ngữ Anh-Việt uy tín nhất tại Việt Nam, Travellive còn là đơn vị tổ chức rất nhiều sự kiện quảng bá du lịch hàng năm như Travel Fest - lễ hội khuyến mãi du lịch đầu tiên và lớn nhất Việt Nam. Ngay trong lần đầu tiên tổ chức vào tháng 3/2019, sự kiện đã quy tụ hơn 100 thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành du lịch với các chương trình ưu đãi tốt nhất cùng nhiều hoạt động giải trí đặc sắc, thu hút hơn 40.000 lượt khách tham dự trong ba ngày.

Gian hàng của Travellive tại sự kiện

Gian hàng của Travellive tại sự kiện "Kết nối kinh doanh và du lịch bên vững", trong khuôn khổ Đại hội CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội.

Bên cạnh đó, từ năm 2013, tạp chí Travellive cũng phối hợp cùng cơ quan xúc tiến du lịch các nước tổ chức chuỗi chương trình quảng bá điểm đến Amazing Tour, nhằm giới thiệu và truyền cảm hứng cho du khách Việt về những vùng đất mới trên thế giới, qua đó góp phần thúc đẩy nhu cầu đi du lịch của khách nội địa.

Travellive gặp gỡ với đối tác tại gian hàng trong khuôn khổ Đại hội CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội.

Travellive gặp gỡ với đối tác tại gian hàng trong khuôn khổ Đại hội CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội.

Cũng trong ngày 11/1, CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội tổ chức chuỗi hoạt động Giao lưu doanh nghiệp: “Kết nối - Trách nhiệm - Đoàn kết - Hành động” dành cho các khách mời và hội viên CLB. Các sự kiện trong chương trình bao gồm "Famtrip Hành trình xanh" tại Bến Đục, suối Yến, chùa Hương; "Business Matching - Giao lưu kết nối doanh nghiệp" và Gala Dinner tại Hà Nội. Đây là dịp để các hội viên và khách mời cùng nhau gặp mặt, giao lưu chia sẻ những kinh nghiệm cũng như khó khăn và thuận lợi trong năm qua, đồng thời hướng tới những nhiệm vụ trong năm mới.

Liên Liên
RELATED ARTICLES