Family's Destinations - Travellive Magazine tháng 6/2017

12/06/2017

Trong chuyên đề đặc biệt “Family's Destinations”, Travellive mang tới câu chuyện thú vị của một gia đình hai thế hệ, với những khoảnh khắc khó quên ở nơi họ đặt chân tới trong hành trình 60 ngày lên núi, xuống biển, từ cực Đông đến cực Nam, vào rừng và ra đảo. Nói theo một cách nào đó, họ đã đi “cùng trời cuối đất” khắp ba miền quê hương, thỏa niềm vui thú được thử hầu hết những món ngon đất Việt.

 

Câu chuyện lãng mạn của họ đã truyền cảm hứng cho nhiều gia đình khác, với ước muốn cùng thiên thần nhỏ của mình lên đường chinh phục giấc mơ làm giàu trải nghiệm từ những bước chân đam mê “xê dịch”. Còn bạn, nếu đã từng nuôi một giấc mơ như thế, hãy biến điều đó thành hiện thực. Những kinh nghiệm được tác giả chia sẻ lại trong bài viết “60 ngày xuyên Việt cùng con” sẽ là những chỉ dẫn bổ ích dành cho bạn. 

 

Kỳ nghỉ gia đình của bạn sẽ được thăng hoa cảm xúc ở một vùng biển nào đó, với khám phá mới mẻ về loại hình cắm trại theo chuẩn sang Glamping, một trào lưu du lịch dã ngoại mới xuất hiện tại Việt Nam. Và mùa hè còn gì thú vị bằng chuyến đi mở rộng tầm nhìn cho con trẻ, “đẩy” chúng vào thế giới sôi động, đầy sức gọi mời của những công viên giải trí đẳng cấp quốc tế tại châu Á…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chúc bạn và gia đình có kỳ nghỉ hè tràn năng lượng và đầy niềm vui sau những hành trình khám phá vùng đất hứa của riêng mình.

 

Thân ái.

 

BAN BIÊN TẬP

 

RELATED ARTICLES