Hotel Royal Hoi An - Nơi gặp gỡ bình yên

28/12/2015

Tại lễ trao giải “The Guide Award lần thứ 16 - 2015” vừa tổ chức vào ngày 19/9/1015 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM), khách sạn Hotel Royal Hoi An – MGallery by Sofitel được vinh danh ở hạng mục khách sạn, resort và dịch vụ giải trí sang trọng đáng nhớ trong giải thưởng The Guide Award 2015.

Giải thưởng The Guide Awards ra đời từ năm 1999 do Tạp chí The Guide (một ấn phẩm của Thời báo Kinh tế Việt Nam) khởi xướng bởi, được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp vào sự phát triển du lịch Việt Nam, thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ du lịch ngày một tốt hơn. Năm may giải thưởng The Guide Award 2015 được trao cho 125 đơn vị du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort, hàng không, vận chuyển trên cả nước.

 

 

Hotel Royal Hoi An là khách sạn cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế nằm bên bờ dòng sông Thu Bồn, ngay tại đô thị cổ Hội An, di sản thế giới UNESCO. Hotel Royal Hoi An là hình ảnh phản chiếu trung thực về Hội An (“nơi gặp gỡ bình yên”), hòa hợp giá trị lịch sử và lòng hiếu khách, làm cho du khách, dù là cặp đôi hưởng tuần trăng mật hay gia đình hay đơn giản là nghỉ ngơi, cũng đều cảm thấy đây thực sự là nơi lý tưởng để gặp gỡ và thả mình giữa vẻ đẹp an lành. Kiến trúc của khách sạn mang ảnh hưởng của kiến trúc Việt Nam và Nhật Bản xưa, nhưng vẫn thấy đâu đó kiến trúc Pháp đương đại.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Khách sạn 119 phòng là thiên đường của nghỉ dưỡng với không gian tĩnh lặng, mỗi một căn phòng đem đến một trải nghiệm vô cùng lãng mạn. Toàn bộ các phòng với sàn gỗ và đồ nội nhất làm bằng tay sẽ giúp du khách gợi nhớ về quá khứ của cố đô. Từ ban-công, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi quang cảnh thư thái với cộng đồng dân cư sống dọc ven sông. 

 

 

Hotel Royal Hoi An 

  • Đường 39, Đào Duy Từ, Cẩm Phô, Hội An
  • Tel: 0510 3950 777
RELATED ARTICLES