Thưởng thức hương vị Tết tại The Reverie Saigon

15/01/2020

Cùng đón Tết với những bữa tiệc sang trọng tại The Reverie Saigon mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống, hay trải nghiệm ẩm thực Việt-Pháp độc đáo do chef Luke Nguyễn sáng tạo.

Nhà hàng Long Triều tại The Reverie Saigon - nhà hàng Quảng Đông sang trọng bậc nhất TP.HCM, sẽ giới thiệu đến thực khách hai thực đơn tiệc thịnh soạn từ ngày 15/1 đến 8/2, dành cho 4-8 người, cùng với thực đơn chọn món phong phú khác.

Thực đơn 8 món dành cho 8 người có giá 16.898.000 VND++/bàn, với những món ăn thượng hạng như yến sào bào ngư lát trộn cẩm tú, cá mú phi lê hấp kiểu Hong Kong và gà quay da giòn.

Thực đơn 6 món dành cho 4 khách có giá 9.888.000 VND++/bàn, gồm các hương vị đặc trưng như bào ngư bóng cá hầm bí và sò điệp khô, cá mú phi lê hấp kiểu Kỳ Lân và cơm chiên thịt cua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong thực đơn chọn món, nhà hàng Long Triều giới thiệu món khai vị đặc biệt: bào ngư trộn cẩm tú (1.380.000 VND++), kết hợp hài hòa và tinh tế cả trong màu sắc và hương vị (gồm bào ngư, vịt sợi, cà rốt, củ cải sợi, xoài, bưởi, khoai môn sợi, mè trắng, đậu phộng, gừng Nhật Bản, gừng chiên sợi, chanh sợi và dưa leo). Đây là món ăn không thể thiếu trong dịp Tết với ý nghĩa may mắn và tốt lành. Ngoài ra, còn có nhiều món hảo hạng khác như yến sào tiềm đường phèn, giò heo hầm tóc tiên, và bánh hạt dẻ tẩm mè chiên.

Nhân dịp Tết đến xuân về, Café Cardinal cũng ra mắt thực đơn tối 5 món kết hợp tinh tế ẩm thực Việt-Pháp do chef Luke Nguyễn sáng tạo. Thực khách có thể trải nghiệm nét đương đại trong các món Pháp cổ điển được biến tấu với các loại rau thơm và gia vị Việt Nam, bắt đầu từ 13/01, với giá 1.888.000 VND++/người hoặc 2.688.000 VND++/người kèm rượu vang.

Vào ngày 24/01, từ 19h đến khuya, Café Cardinal sẽ phục vụ đại tiệc buffet Giao thừa kết hợp hoàn hảo với thực đơn 3 món thượng hạng do đầu bếp chế biến nóng sốt, phục vụ kèm vang sủi Prosecco không giới hạn, giá chỉ 1.688.000 VND++/người.

Súp cua và cơm rang cua ở nhà hàng The Long @ Times Square

Súp cua và cơm rang cua ở nhà hàng The Long @ Times Square

Ngoài ra, nhà hàng The Long @ Times Square sẽ mở cửa thêm giờ để phục vụ trong dịp Tết (từ 23 đến 28/01). Thực khách có thể thưởng thức các loại thực uống hấp dẫn và pizza Napoli truyền thống từ 8-22h hàng ngày.

Hương Thảo
RELATED ARTICLES