InterContinental Phu Quoc giành hai giải thưởng từ World Travel Awards 2021

04/11/2021

Khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Phu Quoc Long Beach vừa vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá từ World Travel Awards 2021, bao gồm "Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Việt Nam/châu Á dành cho gia đình".

Trong không gian xanh mướt của cây cỏ và sóng biển, khu nghỉ dưỡng có hình dáng sao biển bên Bãi Trường thơ mộng. Du khách đến đây không bị choáng ngợp bởi sắc màu hay những chi tiết nội thất xa hoa mà bị lôi cuốn bởi sự thân thuộc, gần gũi toát ra từ những điều bình dị nhưng vô cùng tỉ mỉ và tinh tế.

InterContinental Phu Quoc  (3)

Khu nghỉ dưỡng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ với nhiều dịch vụ, tiện ích như: hồ bơi Splash!, nhà hàng Ombra, sân chơi trẻ em rộng 250 m2 mang đến những hoạt động vừa chơi vừa học thú vị hay lớp học nấu ăn dành cho trẻ Kids Can Cook...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty
InterContinental Phu Quoc  (2)

Ông Oliver Horn - Giám đốc Điều hành của khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được vinh danh tại World Travel Awards 2021. Điều này có ý nghĩa khích lệ vô cùng to lớn đối với tôi cũng như các cộng sự. Năm nay lại là một khoảng thời gian thử thách mà chúng tôi tận dụng để đào tạo nhân viên, bảo dưỡng khu nghỉ luôn ở trạng thái tốt nhất".

Trong trạng thái “bình thường mới”, du lịch an toàn và tự tin mà vẫn không mất đi những niềm vui xê dịch thuần tuý chính là điều mà InterContinental Phu Quoc đã và đang hướng đến.

World Travel Awards 2021

World Travel Awards là một trong những sự kiện danh giá nhất toàn cầu của ngành du lịch và khách sạn. Giải thưởng bắt đầu được tổ chức từ năm 1993 với mục đích vinh danh những tên tuổi xuất sắc nhất trong ngành. Được mệnh danh là "Oscar" của ngành du lịch, giải thưởng được bầu chọn hàng năm bởi các chuyên gia và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES