IPH Ladies’ Night Out – Bữa tiệc nghệ thuật dành riêng cho phái đẹp

03/03/2015

Thêm lựa chọn để chào đón ngày Quốc tế Phụ nữ với những giai điệu đầy sôi động là Đêm nhạc vui tươi IPH Ladies’ Night Out tại Indochina Plaza Hanoi từ 19h00 – 21h30 ngày 07/03.

Với mục đích tôn vinh một nửa thế giới, “IPH Ladies’ Night Out – Đêm của phái đẹp” là sự kiện đặc biệt quy tụ những nam nghệ sĩ đang rất ‘hot” hiện nay: ca sĩ Noo Phước Thịnh, “phù thủy lai” - ảo thuật gia Adrian Lê Việt Anh; ban nhạc vui nhộn từng gây sốt tại X Factor - F Band; nhóm nhảy nam biểu diễn trên giày cao gót Grammy, "binh đoàn" Sáu Múi từng gây tiếng vang tại Vietnam's Got Talents và các chuyên gia thể hình cực “kool” đến từ Elite Fitness. 



Đặc biệt, đến với sự kiện, khách mời còn có cơ hội gặp gỡ nữ ca sĩ Hàn Quốc đang rất được yêu mến Hari Won. Hari sẽ xuất hiện đầy bất ngờ với một “biệt đội” xe phân khối lớn siêu “khủng” hứa hẹn mang đến những phần biểu diễn hài hước, dễ thương nhưng cũng không kém phần nóng bỏng. Là “bóng hồng” duy nhất của chương trình, Hari Won sẽ còn đại diện cho phái đẹp gửi những thông điệp ngọt ngào đáp lại nửa kia thế giới.
Chương trình diễn ra tại Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội từ 19:00 đến 21:30 ngày 07/03/2015.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES