JG Golf Việt Nam tổ chức chương trình độc quyền 'Hanoi Golf Team Challenge Mission Hills 2015'

10/08/2015

Với nỗ lực quảng bá du lịch golf Việt Nam ra thị trường quốc tế,JG Golf Việt Nam cùng với tập đoàn Mission Hills Trung Quốc hợp tác tổ chức chương trình độc quyền đẳng cấp đầu tiên tại Mission Hill Hải Khẩu vào tháng 9 “Hanoi Golf Team Challenge Mission Hills 2015” nhằm vinh danh những golfer xuất sắc và đưa hình ảnh golf Việt Nam đến tổ hợp sân Golf&Spa lớn nhất thế giới này.

Phát biểu tại buổi họp báo khai mạc chương trình Hanoi Golf Team Challenge Mission Hills Haikou 2015 vùa qua tại khách sạn Marriott Hà Nội, Ông Gary Khor -Chủ tịch JG Golf Vietnam và Trung Quốc cho biết: “Đây là Golf Team tiên phong, được đánh giá rất cao và là team độc quyền trong hành trình thách thức Mission Hills Hải Khẩu tại hòn đảo Hải Nam”. Chương trình khởi hành từ ngày 20-24/9 với thử thách tại 3 sân golf đẳng cấp nhất tại Mission Hills Hải Khẩu.

Thử thách sân golf số 1- sân Blackstone được thiết kế để trở thành địa điểm tổ chức những giải đấu golf quốc tế , thử thách sân golf số 2- sân Lava Field với thiết kế rộng lớn và biển cát bao quanh với 156 bunker và thách thức sân golf thứ 3 – sân Meadow Links để cảm nhận nét truyền thống của sân golf bờ biển phía đông với thiết kế đặc biệt “Bunker Gấu trúc”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Và golfer có điểm số tốt nhất sẽ nhận được Gold Trophy từ tập đoàn Mission Hills , gói hành trình bao gồm vé máy bay, phiên dịch Tiếng Việt-Tiếng Anh-Tiếng Trung, thủ lĩnh hành trình với kinh nghiệm dày dặn, trải nghiệm hospitality tuyệt vời nhất tại suối nước khoáng lớn nhất Thế giới,thưởng thức đặc sản của đảo Hải Nam, ghé thăm tổ hợp giải trí độc quyền tại Mission Hills Centreville; Khám phá Movie Town & Lan Khai Phong. Mission Hills Hải Khẩu được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là tổ hợp Golf&Spa lớn nhất Thế giới và hospitality tốt nhất tại hòn đảo Hải Nam.

Golfer Phạm Tiến Dũng là Thủ lĩnh của Team Hà Nội ,sẽ dẫn dắt chương trình Golf Team Building vào tháng 9, tổ chức tại Sân Golf Vân Trì trước khi khởi hành, với sự tham gia cuả tất cả các golfer tham dự hành trình; hoạt động này nhằm phát huy thế mạnh của các golfer để tự tin thách thức những sân golf do Schmidt-Curley thiết kế tại Mission Hills Hải Khẩu.

Mission Hills Hải Khẩu gồm 10 sân golf được xây dựng trên địa hình đá nham thạch rộng lớn với địa hình nhấp nhô thuộc vùng đảo nhiệt đới ven biển phía nam Trung Quốc. Bởi vậy, nơi đây ấm áp quanh năm với khí hậu ôn hòa, không khí biển trong lành, cảnh quan độc đáo cùng thảm thực vật tươi tốt và địa thế tự nhiên đã trở thành yếu tố hấp dẫn khách du lịch. Là bộ sưu tập tuyệt vời nhất các sân golf trên vùng núi lửa mười sân golf tại đây đều được xây dựng trên địa hình đá nham thạch, thiết lập một quy chuẩn mới trong lịch sử golf. Bao phủ bởi thiên nhiên bao la,tươi đẹp, các sân golf độc nhất vô nhị này hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn trong thiết kế và đầy thách thức bởi địa hình nó mang lại. Chơi golf tại Hải Khẩu là cơ hội để bạn chinh phục địa hình đá lava với trải nghiệm mà chỉ nơi đây mới có. Được đánh giá là tổ hợp Golf & Spa lớn nhất thế giới (ghi nhận bởi kỷ lục Guinness), Mission Hills Hải Khẩu là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm môn thể thao golf đẳng cấp, dịch vụ giải trí và chăm sóc sức khỏe bậc nhất.

RELATED ARTICLES