Khách sạn BEST WESTERN PREMIER Havana Nha Trang khai trương Havana Spa

22/01/2014

Nằm tách biệt trong khuôn viên với diện tích gần 1.400 m2 tại tầng 5, Havana Spa là thiên đường nghỉ dưỡng đích thực bao gồm 21 phòng trị liệu cao cấp, salon làm đẹp, câu lạc bộ sức khỏe và khu vực các tiện ích gia tăng.

Havana Spa kết hợp đầy sáng tạo các liệu pháp Spa chuyên biệt, nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới như Ấn Độ, Thái, Thụy Điển, Ả Rập, Phương Đông, massage thảo dược, đá nóng chuyên sâu,…Thao tác massage điêu luyện của các chuyên viên giàu kinh nghiệm kết hợp nhuần nhuyễn cùng những mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như dừa, nha đam, bùn khoáng…trong từng liệu pháp sẽ nhanh chóng làm dịu những vùng cơ đau nhức, lưu thông khí huyết, loại bỏ độc tố, giúp cơ thể khỏe mạnh và trẻ hóa làn da.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thả hồn trong âm thanh rì rào của sóng biển, hòa quyện cùng mùi tinh dầu oải hương – Nữ hoàng của các loại hương liệu, quý khách sẽ tìm lại sự thư thái tuyệt đối trong tâm hồn và đánh thức mọi nguồn cảm hứng, giác quan. Những liệu pháp điều trị độc đáo như Havana Signature Package for Couple, Oriental Four Hand Combination chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách những ấn tượng khó phai.

Tất cả khách lưu trú tại khách sạn được khuyến khích sử dụng miễn phí các tiện ích gia tăng bao gồm  phòng tắm hơi, sauna, Jacuzzis tại phòng thay đồ. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, quý khách vui lòng đặt chỗ trước. Vui lòng đến trước giờ hẹn 15 phút để chuẩn bị cho hành trình tận hưởng cuộc sống với tinh hoa của nghệ thuật spa đích thực.

Havana Spa – Khách sạn BEST WESTERN PREMIER Havana Nha Trang

RELATED ARTICLES