Khai trương khách sạn đầu tiên của AKYN Group ở Côn Đảo

27/08/2020

The Secret Côn Đảo - khách sạn đầu tiên của AKYN Group đã chính thức mở cửa, hứa hẹn những trải nghiệm mới mẻ trong hành trình của du khách.

Côn Đảo là vùng đất mang đậm nét văn hóa, lịch sử với những con người hồn hậu và giàu lòng hiếu khách. Ngày nay, Côn Đảo còn được ví như thiên đường nhiệt đới giữa biển khơi với những bãi tắm hoang sơ, bãi cát trắng mịn trải dài làm say lòng biết bao du khách. Và hòn đảo được bảo tồn tốt nhất Việt Nam này sẽ mang đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ khi khách sạn The Secret Côn Đảo chính thức mở cửa vào ngày 20/08/2020.

The Secret Côn Đảo chính thức mở cửa vào ngày 20/08/2020

The Secret Côn Đảo chính thức mở cửa vào ngày 20/08/2020

Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, The Secret Côn Đảo được thiết kế tinh tế, chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm cá nhân cho từng đối tượng du khách. Dù du khách đến với Côn Đảo để hành hương về vùng đất thiêng; trải nghiệm du lịch; khám phá thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa hay tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn thì The Secret Côn Đảo sẽ là điểm lưu trú bình yên của mọi du khách.

Empty

The Secret Côn Đảo nổi bật với thiết kế đương đại kết hợp hài hòa cùng kiến trúc di sản với 196 phòng nghỉ trang nhã, phòng Suite sang trọng có ban công hướng biển, đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ở mỗi phòng, du khách có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên Côn Đảo từ những góc nhìn “tuyệt tác” của đại dương bao la, núi đồi xanh thẳm trải dài xa tầm mắt hay khung cảnh nên thơ và thanh bình của một thị trấn nơi đảo xa. Không gian phòng được thiết kế tối giản, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp những tông màu nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn và nguồn năng lượng tích cực.

Đặc biệt, trong The Secret Côn Đảo còn có khu biệt thự thời thuộc Pháp gần 100 năm tuổi được tôn tạo thành The Secret Villa, nằm biệt lập giữa khu vườn nhiệt đới đầy sắc màu. The Secret Villa sở hữu biệt thực với hai phòng ngủ mang đến trải nghiệm vẻ đẹp di sản độc đáo trong không gian đậm bản sắc Việt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khu biệt thự thời thuộc Pháp được cải tạo thành The Secret Villa

Khu biệt thự thời thuộc Pháp được cải tạo thành The Secret Villa

Thưởng thức ẩm thực mang hương vị địa phương, hòa quyện cùng với nền ẩm thực thế giới là trải nghiệm mà du khách nhất định không thể bỏ lỡ khi đến với The Secret Côn Đảo. Spice Kitchen - nhà hàng chính phục vụ cả ngày với thực đơn quốc tế gồm các món ăn Âu, Á và Việt tuyển chọn cùng nhiều món ăn thường nhật yêu thích. Tropical Café giới thiệu đa dạng các thức uống và bánh ngọt hấp dẫn trong khi Sunset Lounge tại tầng thượng sẽ là nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn tại Côn Đảo, trau chuốt khẩu vị cho khách với các món phong cách Mỹ Latin cùng cocktail và rượu vang hảo hạng.

Bên cạnh đó, nhà hàng The Secret nằm trong không gian biệt lập tại khu biệt thự thuộc Pháp mang phong cách thiết kế đặc sắc. Nơi đây hấp dẫn thực khách với những món ăn đậm phong vị Đông Dương, thêm chút biến tấu tinh tế từ các đặc sản địa phương.

Không gian của nhà hàng The Secret

Không gian của nhà hàng The Secret

Empty
Empty

Một điểm nhấn khác tại The Secret Côn Đảo chính là hồ bơi tràn bờ hướng biển và đài quan sát Coral Deck có thiết kế sáng tạo, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những rặng san hô ở Côn Đảo. Nơi đây là phông nền tuyệt đẹp để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những bức hình kỉ niệm và cũng là điểm hẹn cho bữa tối lãng mạn dưới trời sao.

Là một khách sạn quan tâm đến môi trường và tôn vinh nét đặc sắc của văn hóa địa phương, The Secret Côn Đảo không chỉ nâng tầm trải nghiệm cho du khách với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm mà còn cùng cộng đồng xây dựng những giá trị nhân văn cũng như lồng ghép các giá trị văn hóa vào trải nghiệm hàng ngày.

Empty

AKYN là Tập đoàn quản lý khách sạn định hướng phát triển các dòng thương hiệu với thiết kế độc đáo và phong cách cho những phân khúc thị trường khác nhau tại các điểm đến hấp dẫn như Côn Đảo, Hội An, Quy Nhơn, Cam Ranh, Long Hải, thành phố Hồ Chí Minh... Các dự án đang triển khai bao gồm khách sạn, khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới và các thương hiệu riêng được sáng lập và quản lý trực tiếp bởi Tập đoàn AKYN. The Secret Côn Đảo là khách sạn đầu tiên được sở hữu, quản lý bởi AKYN, đánh dấu bước ngoặt của Tập đoàn khi tham gia vào thị trường của ngành khách sạn tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương, The Secret Côn Đảo đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

thông tin thêm

  • Hotline: +84 28 3839 6868
  • Website: www.thesecretcondao.com
Minh Chi - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES