Khách sạn Hà Nội Daewoo kỷ niệm 20 năm thành lập

29/10/2016

Vào ngày 28/10, khách sạn Hà Nội Daewoo đã tổ chức thành công Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập mang tên “Dấu ấn 20 năm”, với sự hiện diện của hơn 400 khách mời, trong đó đặc biệt là các vị đại sứ, đại diện các cơ quan ban, bộ, ngành, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương cùng hàng trăm đối tác và khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng khách sạn trong suốt 20 năm vừa qua.

Sự kiện mở đầu bằng một ở một phóng sự đầy ý nghĩa tái hiện chặng đường 20 năm Hà Nội Daewoo vươn mình trở thành một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội. 

Chiếc bánh sinh nhật - "Công trình" đặc biệt mừng sinh nhật 20 năm của khách sạn Hà Nội Daewoo

Tại không gian bể bơi ngoài trời của khách sạn, các khách mời đã cùng thưởng thức tiết mục nghệ thuật đặc sắc qua phần thể hiện của nghệ sĩ tranh cát Nguyễn Thế Nhân. Trong không gian đầy xúc động của buổi lễ, nữ ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã dành tặng cho khán giả những tuyệt khúc mùa thu Hà Nội cùng những bản tình ca ngọt ngào. Bộ sưu tập Vest và áo dài từ thương hiệu Phan Nguyễn và La Hằng cũng là hai trong những điểm nhấn đặc biệt của chương trình. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Lễ vinh danh 20 khách hàng thân thiết và nhân viên xuất sắc đã đồng hành cùng Hà Nội Daewoo trong suốt 20 năm vừa qua

Tổng bếp trưởng Khách sạn Hà Nội Daewoo – ông Paul Alan Wood cùng các đồng nghiệp đã giới thiệu tới các khách mời thực đơn thượng hạng dành riêng cho Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập. 20 giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 10.000 $ cũng đã được trao cho 20 khách mời may mắn tham dự chương trình. 

 

 

Ông Lê Đức Phong - Tổng giám đốc - Thành viên HĐQT Công ty CP Daeha - Đại diện Chủ đầu tư Tổ hợp Căn hộ - Văn phòng Daeha và Khách sạn Hà Nội Daewoo cùng ông Erwin Popov - Giám đốc điều hành khách sạn cắt bánh sinh nhật, đánh dấu khoảnh khắc Hà Nội Daewoo tròn 20 tuổi

Tại sự kiện, ông Erwin Popov – Giám đốc điều hành Khách sạn Hà Nội Daewoo chia sẻ: “Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập là một dấu mốc quan trọng, đồng thời là dịp để cùng nhìn lại những dấu ấn trên hành trình đã qua, và hướng tới tương lai với nhiều cơ hội mới đang chờ đón.  Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả các đồng nghiệp - những người đã và đang cống hiến hết mình cho sự phát triển của khách sạn Hà Nội Daewoo. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn những người bạn, những đối tác, các khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành, ủng hộ chúng tôi trong suốt 20 năm qua.”

 

 

Giây phút hơn 400 khách mời cùng nâng ly chúc mừng thành công của khách sạn Hà Nội Daewoo

20 năm là chặng đường đầy tự hào của khách sạn Hà Nội Daewoo trở thành khách sạn biểu tượng của thành phố Hà Nội và di sản tinh thần của người dân thủ đô. Từ năm 1996 đến nay, Hà Nội Daewoo luôn khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành dịch vụ khách sạn và là một điểm đến không thể bỏ qua của khách doanh nhân cũng như khách du lịch.

 

RELATED ARTICLES