Khách sạn nào tại Đà Nẵng là lựa chọn tuyệt vời sau APEC 2017

27/11/2017

APEC (Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương) gồm 21 nước nền kinh tế thành viên tham gia cùng nhau hợp tác thúc đẩy thương mại tự do trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay, Đà Nẵng là nơi tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC 2017. Trong số hơn 17 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại thành phố được lựa chọn để phục vụ đại biểu đạt tiêu chuẩn quốc tế, Grand Mercure Danang, khách sạn 5 sao được điều hành bởi tập đoàn AccorHotels, rất vinh dự là địa điểm hai vị Thủ Tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Thủ Tướng Singapore Lý Hiển Long cùng các đại biểu đến từ Nhật Bản và Singapore lưu trú suốt thời gian diễn ra APEC 2017. Đây là hai nhà đầu tư lớn thứ hai và thứ ba tại Việt Nam trong năm 2017.

Grand Mercure Danang tọa lạc ngay trên khu Đảo Xanh tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, là một vùng đất yên bình bên bờ sông Hàn và đối diện cầu Trần Thị Lý – một trong những cây cầu có nét kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam. Nơi khách sạn đặt chân là địa điểm lý tưởng để ngao du quanh Đà Nẵng, chỉ mất khoảng 5 phút để đến trung tâm thành phố, sân bay và bãi biển. Từ giây phút bước chân vào tiền sảnh, bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào không gian đặc biệt này, bởi nơi đây mang đậm phong cách trang trí cũng như được lấy cảm hứng từ sự hài hòa giữa những tinh túy của địa phương và sự sang trọng của người Pháp. Bên cạnh đó sẽ luôn luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chào đón bạn trong nền nhạc du dương, cùng hương hoa ngào ngạt với phong tục địa phương không thể nhầm lẫn vào đâu được .

Quy mô gồm 272 phòng với thiết kế vô cùng hiện đại cùng những cảnh quan của núi và rừng, biển cả và sông nước mang lại một địa điểm vô cùng thích hợp với mục đích công tác cũng như thư giãn và nghỉ ngơi. Quý khách còn có thể khám phá được các món ăn đặc sắc của Việt Nam và thế giới tại các nhà hàng sang trọng của khách sạn. Ngoài ra còn có những hoạt động thư giãn, vận động tại hồ bơi, Karma Spa, phòng Gym tại Fitness center và khu Privilege Lounge ấn tượng. Các khu vực dành cho hội họp với tổng diện tích lên đến 1000 mét vuông cùng với phòng họp lớn trần cao 7 mét, Sơn Trà Grand Ballroom và 5 phòng hội nghị lấy ánh sáng tự nhiên là địa điểm thích hợp nhất cho các sự kiện kinh doanh của doanh nghiệp hay tiệc cưới lên tới 800 khách. Những dịch vụ đưa đón sân bay, du lịch và tour tham quan những địa điểm nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng sẽ góp phần giúp bạn hiểu thêm về văn hóa và con người nơi đây. Grand Mercure Danang luôn là địa điểm lí tưởng để kết hợp nghỉ dưỡng và  làm việc cho các gia đình và bạn bè. Chúng tôi cố gắng mang lại cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời về miền Trung Việt Nam!

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nằm tại tầng cao nhất của khách sạn, với không gian sang trọng và các trang thiết bị tối tân, hiện đại, các phòng Presidential Suites luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia hay các đại biểu cấp cao khi đến Grand Mercure Danang. Mỗi phòng với diện tích 157 mét vuông được mệnh danh như một lâu đài, nơi mà không gian riêng tư luôn được chú trọng với khu vực làm việc và thư giãn bên cạnh quan cảnh tuyệt đẹp cạnh dòng sông Hàn thơ mộng. Ngoài ra phòng còn được liên kết với những phòng với diện tích 75 m2 để tạo ra một phòng ngủ thứ hai cho mỗi phòng Presidential Suite, mang đậm phong cách thiết kế hiện đại và tiện nghi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để khám phá nền văn hóa địa phương sâu sắc, khách sạn Grand Mercure Danang là một sự lựa chọn quý khách không nên bỏ qua.

Triết lý đằng sau thương hiệu Grand Mercure là tôn vinh những giá trị văn hóa địa phương và mang lại những dịch vụ hàng đầu. Khách sạn Grand Mercure Danang là nơi kết hợp những di sản văn hóa Việt Nam với những điểm nhấn tinh tế đến từ Pháp.

Thu Trang - Phương Linh

RELATED ARTICLES