Khách sạn Normandy

26/04/2014

Là một tác phẩm tâm lý xã hội khá lôi cuốn, bộ phim Khách sạn Normandy kể về những ước vọng tình yêu mà đôi khi ngay cả người trong cuộc cũng tưởng rằng thật khó có thể tìm lại cảm xúc trái tim một lần nữa. Nhưng nếu mở lòng, tình yêu sẽ chạm ngõ cùng bạn.

Nội dung phim kể về Alice - một phụ nữ 40 tuổi, năng động, xinh đẹp và si mê nghệ thuật đương đại. Cô làm việc cho một ngân hàng Paris cùng với hai người bạn thân nhất của mình là  Pénélope và Isabelle.  Alice đáng lẽ đã có tất cả nếu chồng cô không mất đi một cách ngớ ngẩn trong vụ tai nạn xe môtô cách đây vài năm, để cô vừa cô đơn vừa bối rối.

Pénélope và Isabelle tin rằng đã đến thời điểm để Alice bước sang một trang mới và làm lại cuộc đời. Alice cho rằng không thể quay lại trang đẹp nhất của cuộc đời mình, cô cự tuyệt tất cả những người đàn ông được giới thiệu thường xuyên bởi hai người bạn. Không nản lòng, Pénélope và Isabelle quyết định làm lại hạnh phúc cho Alice. Họ tặng cô một tuần nghỉ ngơi tại khách sạn Normandy, một cung điện trong mơ mà Alice rất khó từ chối để có một số phận mới. Các cuộc cá cược bắt đầu được mở ra.

Chú ý: Phim chỉ chiếu một xuất duy nhất lúc 15h00 – Thứ bảy ngày 10/5/2014

Liên hệ: Phòng chiếu phim IDECAF - 28 Lê Thánh Tôn – Quận 1 – Tp.HCM. Giá vé: 30.000đ

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES