Khách sạn Renaissance Riverside Saigon và dịch vụ REN Meeting + Website 'Meetings Imagined'

30/06/2015

Meetings Imagines là một phần mềm trực tuyến sáng tạo nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất, cập nhật tình hình và phục vụ bạn ngay trong sự kiện.

Với từng mục địch tổ chức khác nhau, khách sạn Renaissance Riverside Saigon cung cấp cho bạn các khu vực phòng có thiết kế khác nhau: như phòng họp sáng tạo dành cho các buổi huấn luyện, đào tạo, chia sẻ ý kiến; phòng họp dành cho hội nghị, các cuộc họp mặt mang tính chất kỷ niệm hay một sự kiện cuộc dành cho các cấp lãnh đạo và nhóm để đưa ra các quyết định; hoặc phòng họp với các khung trưng bày sản phẩm cho các sự kiện gặp gỡ mở rộng đối tác; quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ mới.

Song song dịch vụ phòng họp REN Meeting, khách sạn Renaissance Riverside Saigon sẽ cung cấp cho khách hàng các xu hướng mới nhất thông qua Website: www.Meetingsimagined.com. Meetings Imagines là một phần mềm trực tuyến sáng tạo nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất, cập nhật tình hình và phục vụ bạn ngay trong sự kiện. Bên cạnh việc tổ chức tốt hơn các cuộc họp hay sự kiện, Website còn là nơi khách hàng có thể chia sẻ hàng ngàn hình ảnh yêu thích trên các mang xã hội như là Facebook hay Pinterest theo yêu cầu của khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách sạn Renaissance Riverside Saigon

8-15 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCM

Tel: 083822 0033 

Web: www.renaissancehotels.com

renhotels.com I facebook.com/renhotels I twitter.com/renhotels

RELATED ARTICLES