KHÁCH SẠN SHERATON SÀI GÒN BỔ NHIỆM BẾP TRƯỞNG ĐIỀU HÀNH MỚI

25/02/2014

Khách sạn Sheraton Sài Gòn vừa bổ nhiệm ông Jakob Angerer là bếp trưởng điều hành mới, phụ trách toàn bộ các hoạt động liên quan đến ẩm thực tại 8 nhà hàng và bar cùng hệ thống 17 phòng họp với sức chứa lên đến 2000 khách của khách sạn Sheraton Sài Gòn.

Ông Jakob Angerer sinh ra và lớn lên tại Bad Gastein, vùng đất nổi tiếng với những khu nghĩ dưỡng và khách sạn tuyệt đẹp bậc nhất tại Áo. Jakob đã có nhiều năm làm việc tại các chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Áo và Thụy Sỹ trước khi quyết định phát triển sự nghiệp của mình tại Châu Á vào năm 1992. Với kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực ẩm thực và nghệ thuật nấu ăn tạo ra những món ăn ngon, Jakob đã khéo léo vận dụng kinh nghiệm của mình kết hợp với xu hướng ẩm thực Phương Tây vào các món ăn Phương Đông, mang đến một sự trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới mẻ và độc đáo cho thực khách sành ăn.

Từng là bếp trưởng điều hành tại các khách sạn năm sao danh tiếng như khách sạn Istana (thuộc tập đoàn Mandarin) và Park Royal (Malaysia), khách sạn và khu nghĩ dưỡng Nagaworld (Campuchia), Jakob sau đó gia nhập tập đoàn Starwood với chức danh bếp trưởng điều hành của khách sạn Sheraton Surabaya Hotel & Towers (Indonesia) năm 2010.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình cùng gia đình Sheraton và tập đoàn Starwood, Jakob quyết định đến Việt Nam và vừa được bổ nhiệm làm bếp trưởng điều hành của khách sạn Sheraton Sài Gòn. Jakob phu trách điều hành toàn bộ các hoạt động liên quan đến thức ăn cũng như cập nhật những xu hướng ẩm thực mới cho 8 nhà hàng và bar, cùng 17 phòng họp và sự kiện của Sheraton Sài Gòn.

“Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi cùng chia sẻ những câu chuyện thành công tại gia đình Starwood. Điều đó sẽ trở nên thú vị và hào hứng hơn khi cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp chia sẻ và cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon. Mục tiêu hiện tại của tôi và của cả khách sạn Sheraton Sài Gòn là mang đến cho thực khách tại Việt Nam và du khách đến Việt Nam những trải nghiệm ẩm thực đích thực về một nơi họ đang sống và đang đến, với sáng tạo mới và hoàn toàn độc đáo” Jakob chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn ngắn.

Ông Jakob Angerer -Bếp trưởng điều hành, khách sạn Sheraton Sài Gòn

Điện thoại: +84 8 3827 2828, E-mail: [email protected]

RELATED ARTICLES