Khai trương nhà hàng 'Nghìn lẻ một đêm' tại Hà Nội

10/10/2015

Tối ngày 9/10, nhà hàng 1001Nights restaurant and Shisha bar đã chính thức được khai trương tại số 37A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.

1001Nights restaurant and Shisha bar không chỉ giới thiệu tới đông đảo thực khách về ẩm thực Trung Đông, mà còn là nơi dừng chân lý tưởng để chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình trong không gian thư giãn, ấm cúng mà không kém phần sang trọng. Ở 1001Nights restaurant and Shisha bar, nơi thiết kế hiện đại giúp thể hiện thêm phong cách cổ điển của vùng Địa Trung hải, bạn sẽ trải nghiệm được sự lãng mạn và huyền bí của "Nghìn lẻ một đêm".

Nữ ca sỹ Maria Đinh Phương Ánh - bà chủ nhà hàng, lộng lẫy trong ngày khai trương (đứng thứ hai từ phải sang)

Đặc biệt, trong buổi khai trương nhà hàng có sự xuất hiện của Nữ ca sỹ Maria Đinh Phương Ánh, bà chủ nhà hàng, xuất sau thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz. Người đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục xuyên thấu được đính đá sang trọng có giá lên gần 100 triệu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đông đảo du khách tham dự khai trương nhà hàng 1001Nights restaurant and Shisha bar 

Đinh Phương Ánh cho biết cô rất yêu thích ẩm thực của khu vực Địa Trung Hải chính vì vậy đã lên ý tưởng để mở nhà hàng với thiết kế độc đáo và ngay cả tên quán cũng được lấy từ truyện cổ nổi tiếng ‘Nghìn lẻ một đêm’. Trong suốt thời gian qua, Đinh Phương Ánh đã dành nhiều thời gian để trang trí cũng như chuẩn bị cho buổi khai trương đến nỗi mất ngủ gần một tuần.Với thực đơn phong phú và hấp dẫn, Đinh Phương Ánh nhận được nhiều lời khen từ bạn bè về nhà hàng mới..

Maria Đinh Phương Ánh chụp hình cùng các vũ công "múa bụng"

Nhà hàng mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, gồm cả nghệ thuật 'mezze' - cách ăn uống truyền thống của Trung Đông. Vô số món ăn khơi gợi vị giác của bạn như món falafel nóng giòn, tabouleh, lá nho nhồi và hummus nghiền nhuyễn - những chiếc bàn thắp đầy nến ở khắp nhà hàng tạo nên những mảnh ghép về đồ ăn Địa Trung Hải. Tiếp đó là món khai vị như gà nướng shish-tawook tuyệt hảo, thịt cừu xiên nướng, xiên thịt bò băm và cánh gà sốt chanh tỏi.

Bên cạnh đồ ăn phong phú và đa dạng, 1001Nights restaurant and Shisha bar còn là nơi thư giãn và giải trí. Thực khách sẽ được thỏa thích tận hưởng các loại đồ uống yêu thích, thư giãn và hút "shisha" đích thực, thưởng thức rất nhiều mùi vị phong phú của tẩu thuốc hoặc nhâm nhi trà chai bạc hà, và đắm chìm trong những màn tình diễn múa bụng truyền thống của các vũ công quyến rũ từ 20h - 22h00 vào các tối thứ 5,6,7 hàng tuần.

Nhà hàng mở cửa từ 10h sáng tới khuya - 7 ngày trong tuần.

Thông tin đặt chỗ:

  • 1001Nights restaurant and Shisha Bar - Hà Nội
  • 37A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tel: 04 3765 8888 
  • Website: www.1001nights.vn
RELATED ARTICLES