Khai trương showroom Jaguar – Land Rover Việt Nam tại Hà Nội

25/05/2015

Vừa qua, Tập đoàn Tân Thành Đô đã chính thức khai trương Showroom Jaguar – Land Rover Việt Nam tại số 3 Lô 3+5 Nguyễn Văn Linh – Long Biên – Hà Nội trên diện tích 4500m2 cùng cơ sở vật chất, tiện nghi và trang thiết bị hiện đại lớn nhất Châu Á theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu.

Showroom với phòng trưng bày hơn 1000m2 được trưng bày đầy đủ các dòng xe ô tô Jaguar và Land Rover mới 100%. Khu Dịch vụ hơn 2000 m2 với 12 Khoang Sửa Chữa có thể chăm sóc được 12 xe cùng lúc. Xưởng dịch vụ với công suất sửa chữa với đầy đủ các trang thiết bị chuyên dụng hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo chính quy theo tiêu chuẩn Jaguar-Land Rover toàn cầu. Showroom cung cấp tất cả phụ tùng chính hãng Jaguar Land Rover 100%để có thể thay thế ngay lập tức khi khách hàng có nhu cầu. Trong ngày khai trương showroom cũng cho ra mắt xe Land Rover Discoverry Sport.

Land Rover Discoverry Sport sẽ chính thức thay thế đàn anh Freelander 2 hay LR2. Đây cũng chính là mẫu xe đầu tiên được ra đời trong kế hoạch mở rộng dòng xe Discovery của hãng Land Rover. Ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2014, Land Rover Discovery Sport 2015 với thiết kế sang trọng kết hợp phong cách thể thao khỏe khoắn sẽ là đối thủ trực tiếp của Mercedes GLK, Audi Q5 và BMW X3. 

Tại Việt Nam, Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.0 lít tương tự Range Rover Evoque. Động cơ tạo ra công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn.

Land Rover Discovery Sport 2015 được trang bị hàng loạt những công nghệ hiện đại như: hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch mới và định vị vệ tinh điều khiển giọng nói. Tiếp đến là hệ thống kết nối Bluetooth, chế độ lái mọi địa hình và điều hòa không khí điện tử 2 vùng tiêu chuẩn. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với thiết kế của Jaguar Land Rover những chiếc ghế trên mẫu SUV mới được thiết kế rất linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng gấp hoặc tháo rời hàng ghế phía sau để tăng không gian tối đa khi cần thiết. Đồng thời, Discovery Sport sở hữu một cửa sổ trời lớn, màn hình điều khiển trung tâm hiện đại và vô-lăng đa chức năng được tích hợp nhiều công nghệ mới. Cấu trúc nội thất này làm chúng ta gợi nhớ đến những chiếc SUV hạng sang trước đây của Jaguar Land Rover.

Hàng ghế thứ hai dành cho hành khách nằm cao hơn 50 mm so với phía trước. Ngoài tỷ lệ phân chia 60/40, hàng ghế thứ hai còn có khả năng ngả và trượt về phía sau trong khoảng cách 160 mm. Nhờ đó, Land Rover Discovery Sport 2015 tạo khoảng duỗi chân lên đến 1.011 mm cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau.Nội thất bên trong rộng rãi với kiểu thiết kế 5+2 là sự khác biệt lớn nhất với các đối thủ đến từ  nước Đức. 

Discovery Sport 2015 phát triển dựa trên trục cơ sở 2.741 mm với tổng chiều dài 4.599 mm, nhờ đó làm cho mẫu SUV mới dài hơn 91 mm so với Freelander 2.

Các chi tiết như mui xe, cản trước và khoang sau đều được làm bằng nhôm trong khi các dầm ngang lại sử dụng vật liệu magie giúp tăng cường độ cứng và khả năng chịu xoắn đáng kể. Thanh dẫn dưới của hệ thống treo trước được làm bằng thép với các khớp nối bằng nhôm, hệ thống treo sau được phối hợp sử dụng vật liệu nhôm một cách linh hoạt với mục đích cuối cùng là giảm tối đa trọng lượng của xe. Theo đó, toàn bộ trọng lượng của xe được hãng tuyên bố là khoảng 1790kg.

 

 

Land Rover cung cấp hàng loạt các gói tùy chọn nội thất khác nhau tương ứng với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Bạn có thể biến Land Rover Discovery Sport 2015 thành một chiếc xe gia đình tiêu chuẩn hay thậm chí là một chiếc xe thể thao cao cấp và sang trọng của riêng bạn. Tiêu chuẩn cơ bản nhất về nội thất của xe là ghế bọc da theo ý thích, 5 tùy chọn màu nội thất, vô lăng 3 chấu đa tích hợp điều khiển nhiều chức năng trên xe, màn hình cảm ứng TFT-LCD 8" đặt giữa bảng điều khiển trung tâm, tùy chọn lẫy chuyển số, núm điều khiển hệ thống giải trí.

Những phiên bản đắt hơn sẽ được tùy ý thay đổi màu sắc chủ đạo của toàn bộ buồng lái trên xe. Các tùy chọn nâng cao bao gồm ghế da 2 đường chỉ khâu, màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống giải trí cho hàng ghế phía sau.. Ngoài ra, người dùng còn có thể gắn thêm các phụ kiện như giá để iPad, ngăn giữ lạnh mini ở giữa xe,... 

Ngoại thất  của Land Rover Discovery Sport 2015 sẽ có các chi tiết như gương chiếu hậu, lỗ thông gió trước, cản sau và mui xe cung cấp 2 tùy chọn màu sơn là Santorini Black hoặc Corris Grey mâm xe 19-20" hợp kim và grille 2 bên sơn đen bóng, 9 tùy chọn màu sắc là: Fuji White, Santorini Black, Corris Grey, Indus Silver, Loire Blue, Scotia Grey, Kaikoura Stone, Firenze Red. 

Khả năng off-road của Land Rover Discovery Sport 2015 còn được tăng cường bằng các hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC (Hill Descent Control) với bộ điều khiển gas GRC (Gradient Release Control), bộ ổn định thân xe chống lật RSC (Roll Stability Control), bộ kiểm soát lực kéo của động cơ (Engine Drag Torque Control ), hệ thống cân bằng xe DSC (Dynamic Stability Control) và hệ thống chống trượt điện tử (ETC). Về các công nghệ an toàn, Discovery Sport 2015 được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA), hỗ trợ phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống ổn định xe khi rẽ (CBC). Đồng thời, hãng còn cung cấp thêm tùy chọn hệ thống chủ động phanh khẩn cấp (AEB) cho phép tự kích hoạt phanh giúp giảm mức độ nguy hiểm khi có va chạm và hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông (TSR).

Thông tin liên hệ Tel: 04 3537 9760

 

RELATED ARTICLES