Khám phá mùa đông Hàn Quốc cùng chương trình giải trí #thíchlàđi

07/12/2016

Đã từ lâu đất nước Hàn Quốc không còn xa lạ với chúng ta thông qua các bộ phim truyền hình và các sản phẩm âm nhạc. Với những nét văn hóa độc đáo và các địa danh đẹp ngỡ ngàng, xứ Kim Chi luôn nằm top đầu trong danh sách các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất đối với người Việt Nam. Thấu hiểu sự lo lắng của mọi người khi đi du lịch vào mùa đông tại một đất nước ôn đới có nhiệt độ vào mùa đông thường xuyên dưới 0 độ C, YAN TV phối hợp cùng Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam sản xuất chương trình Thích Là Đi – một chương trình chuyên về du lịch trải nghiệm khám phá.

Từng tham gia khá nhiều chương trình truyền hình về du lịch nhưng đây là lần đầu tiên Diệp Lâm Anh quay hình và thực hiện thử thách trong cái lạnh khoảng -10 độ của mùa đông Hàn Quốc. Đồng hành cùng cô ca sĩ xinh đẹp là MC đa tài Phụng Yến – người vừa đăng quang quán quân cuộc thi Én vàng năm 2016, cũng là chủ nhân của bộ ảnh “Yoga around the world” làm mưa làm gió trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua.

Đều là những cô gái đam mê dịch chuyển và khám phá, thế nhưng mùa đông đầy tuyết cùng với những thử thách khó nhằn liệu có làm chùn chân đôi bạn Diệp Lâm Anh - Phụng Yến? Liệu sự dẻo dai bền bỉ của yoga có giúp cô én vàng mảnh mai chiến thắng cô nàng Diệp Lâm Anh với lợi thế thể lực nổi bật.

7 ngày với chuỗi thử thách đầy thú vị

Với mỗi ngày trong chuỗi hành trình, Diệp Lâm Anh và Phụng Yến sẽ di chuyển đến những địa danh khác nhau để tham quan trải nghiệm đồng thời thực hiện các thử thách mà không hề được biết trước. Vốn quen với thời tiết nóng ẩm quanh năm tại Sài Gòn, khó khăn sẽ tăng gấp nhiều lần khi đôi bạn phải đối mặt với tuyết rơi trong nhiệt độ - 10 độ C tại Hàn Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các thử thách đầy bất ngờ và đa dạng về thể lực lẫn trí lực sẽ mang đến cho 02 cô nàng 7 ngày “đổ mồ hôi’ ngay cả trong cái lạnh băng tuyết.

Hóa thân thành Dae Jang Guem và trải nghiệm nền văn hóa đa dạng của người Hàn Quốc

Ngoài việc thử thách giới hạn thể lực của bản thân, Diệp Lâm Anh và Phụng Yến sẽ phải thể hiện sự thích ứng nhanh nhạy của mình với công việc thường ngày của một cô gái Hàn Quốc.

Tại mỗi nơi, không chỉ được thưởng thức nền ẩm thực phong phú mà đôi bạn sẽ cùng vào bếp để tự tay chế biến những món ăn đó. Ẩm thực là tinh hoa của mỗi quốc gia và với những thử thách này, Diệp Lâm Anh cùng Phụng Yến sẽ đưa đến khán giả những khía cạnh sâu sắc hơn của đất nước mà chúng ta ngỡ như đã rất quen thuộc.

Đi tìm Hậu duệ Mặt Trời trong phim Hàn.

Sẽ là thiếu sót nếu như đến Hàn Quốc mà bỏ qua khu nhà giàu Gangnam và khu phố mua sắm Myeongdong “trong truyền thuyết” hay không đến phòng tắm hơi công cộng để ăn món trứng nướng và uống nước gạo rang sikhye. Không chỉ vậy các “Hậu duệ Mặt Trời” sẽ không còn chỉ là trong tưởng tượng khi Thích Là Đi sẽ thử thách Diệp Lâm Anh cùng Phụng Yến đi tìm chàng lính soái ca như trong phim tại một trong những trường quay nổi tiếng của bộ phim.

Với hai nhân vật trải nghiệm Diệp Lâm Anh - Phụng Yến, kênh truyền hình dành cho giới trẻ YAN TV và Tổng cục du lịch Hàn Quốc hy vọng Thích Là Đi sẽ mang lại cho khán giả truyền hình những trải nghiệm thật thú vị và thu hút với mùa đông tại xứ sở Kim Chi.

7 ngày hành trình Thích Là Đi sẽ được cập nhật liên tục thông qua livestream trên facebook YAN GO lúc 20h30 hằng ngày từ 4/12 đến 10/12. Và bắt đầu từ 22/12, đầy đủ chuyến đi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình YAN TV – SCTV2.

RELATED ARTICLES