Khám phá phong vị ẩm thực Nhật độc đáo tại nhà hàng Saju Sushi & BBQ

09/01/2023

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Nhật Bản với các món ăn trau chuốt, tinh tế thì hãy thử trải nghiệm nhà hàng Saju Sushi & BBQ.

Tận hưởng buffet món Nhật thoả thích

Nhà hàng phục vụ mô hình buffet Sushi/Sashimi kết hợp các món thịt nướng và lẩu nhằm giúp thực khách có những trải nghiệm đa dạng, trọn vẹn. Đến Saju, bạn như bước vào một thiên đường ẩm thực thượng hạng, phong phú, nổi bật là bộ sưu tập Sashimi tươi ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển với quy trình công phu, nghiêm ngặt: cá ngừ, cá hồi, cá kiếm, cá trích, bạch tuộc, sò đỏ…

Bộ sưu tập Sashimi & Sushi đa dạng và phong phú

Bộ sưu tập Sashimi & Sushi đa dạng và phong phú

Cùng với đó là hơn 20 loại Sushi hảo hạng, bắt mắt (Nigiri, Maki, Gunkan, cơm cuộn) – sự hoà quyện đầy mê hoặc giữa hạt cơm Nhật dẻo bùi và các loại hải sản thơm ngon, hay thực đơn món khai vị, món nóng kiểu Nhật đưa miệng. Đặc biệt, nhà hàng Saju còn có các món nướng trứ danh như dẻ sườn, lõi vai bò Angus chuẩn USDA Choice, sò điệp, nâng tầm vị giác của thực khách cho một bữa tiệc hoàn hảo.

Sự kiện “SAJU KANPAI” – Đêm hội tụ tinh hoa ẩm thực Nhật

Trong tiếng Nhật, “Kanpai” có nghĩa là "Cạn ly". Với tinh thần ấy, sự kiện “SAJU KANPAI” như một dịp để thực khách cùng nâng ly uống cạn, thưởng lãm ẩm thực Nhật Bản và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ tại nhà hàng Saju.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự kiện đặc biệt này được tổ chức vào các tối thứ 6 cách tuần trong tháng, bao gồm những hoạt động và trải nghiệm văn hoá, ẩm thực đậm chất Nhật. Nổi bật nhất phải kể đến Nghi lễ mổ cá được thực hiện bởi bếp trưởng nhà hàng Saju với các loại cá thượng hạng như cá ngừ, cá hồi, cá bơn… Thực khách có cơ hội chiêm ngưỡng những thao tác điêu luyện của đầu bếp và thưởng thức Sashimi cá tươi vừa mổ ngay tại bàn.

Chiêm ngưỡng nghi lễ mổ cá đặc biệt và thưởng thức Sashimi cá tươi ngay tại bàn

Chiêm ngưỡng nghi lễ mổ cá đặc biệt và thưởng thức Sashimi cá tươi ngay tại bàn

Bên cạnh đó là màn trình diễn nhảy Yosakoi truyền thống đầy sôi động, trải nghiệm ẩm thực cao cấp với sự hoà quyện giữa buffet hơn 60 món Nhật và các dòng rượu vang trứ danh đến từ Bắc Ý, Pháp… hay chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị. Tất cả hứa hẹn đem đến cho thực khách một bữa tiệc thú vị, đáng nhớ với những dấu ấn độc đáo chỉ có tại Saju Sushi & BBQ.

Lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc

Với thực đơn đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng, hiện đại (sức chứa lên tới 70 khách), kết hợp vị trí thuận tiện giữa trung tâm quận Cầu Giấy sầm uất, Nhà hàng Saju Sushi & BBQ rất phù hợp để tổ chức các buổi liên hoan công ty, tiệc sinh nhật, sum họp gia đình, hội nhóm. Nhà hàng cũng áp dụng các ưu đãi hấp dẫn dành cho đoàn khách tiệc như giảm 10% tổng hoá đơn, biểu diễn mổ cá (áp dụng cho đoàn 40-50 khách)…

Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại rất phù hợp cho các buổi tiệc

Không gian nhà hàng sang trọng, hiện đại rất phù hợp cho các buổi tiệc

Saju Sushi & BBQ

Địa chỉ: 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội (toà nhà Somerset Hoà Bình)

Điện thoại: 081 532 8998

Website: https://sajusushibbq.com/Fanpage: https://www.facebook.com/sajusushibbq

Phương Thảo
RELATED ARTICLES