5 quán cà phê trang trí Noel dành cho giới trẻ Hà Thành

24/12/2022

Không khí mùa lễ hội cuối năm đang tràn ngập khắp phố phường Hà Nội. Thay vì tìm kiếm đâu xa thì việc check-in tại các quán cà phê trang trí rực rỡ dịp Giáng sinh cũng được giới trẻ Hà Thành mê mẩn. Hãy cùng Travellive khám phá một loạt quán cà phê mới toanh tại Hà Nội cho giới trẻ tha hồ "sống ảo" dịp Noel này.

Tháng 12 ùa về với tiết trời se lạnh khi gần kề dịp Giáng sinh. Nếu đang loay hoay tìm cho mình một điểm đến cực "chill" dịp cuối năm hay không gian trang trí Noel cực kì ăn ảnh thì dưới đây sẽ là những quán cà phê check-in lý tưởng dành cho giới trẻ Hà Thành.

Cafe Camy

Camy tọa lạc tại vị trí đắc địa ở Hồ Tây và mang phong cách cổ điển của vùng đồng quê Bắc Âu. Bước vào Camy, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một căn nhà vùng nông thôn yên bình. Từ lúc quán cà phê xuất hiện, đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh. Đây còn là địa điểm tuyệt vời để ngắm hoàng hôn thơ mộng ở Hồ Tây.

Cà phê Camy mang phong cách cổ điển của vùng đồng quê Bắc Âu

Cà phê Camy mang phong cách cổ điển của vùng đồng quê Bắc Âu

Quán có tất cả 4 tầng và một sân thượng ngoài trời. Cầu thang quán được lấy cảm hứng từ bộ phim The Queen’s Gambit với các chi tiết chỉn chu từ giấy dán tường đến đồ nội thất bên trong.

Dịp Noel này, Camy chọn cách trang trí nhẹ nhàng và ấm cúng, với chiếc nơ to trước cửa cùng một chú gấu bông to bự như một món quà dành cho thực khách ghé chơi. Dịp Giáng sinh này, quán càng thu hút đông đảo các tín đồ yêu thích sống ảo.

Dịp Giáng sinh quán có rất nhiều góc trang trí thu hút tín đồ sống ảo

Dịp Giáng sinh quán có rất nhiều góc trang trí thu hút tín đồ sống ảo

Bên trong Camy cũng được đặt nhiều cây thông lấp lánh ánh đèn. Phong cách trang trí Noel kết hợp với kiến trúc có sẵn ở tiệm tạo nên một không khí ấm áp.

Thực đơn quán bao gồm các loại cà phê, trà, nước hoa quả, bánh ngọt với mức giá 40.000 - 65.000 đồng.

Địa chỉ: số 7 Văn Cao, Tây Hồ, Hà Nội.

ForDeer Coffee

ForDeer coffee giống như một rừng cây nhỏ giữa lòng Thủ đô Hà Nội. Nơi đây được phủ ngập tràn sắc xanh đến từ nhiều loại cây khác nhau. Khắp mọi nơi tại ForDeer đều có mặt cây xanh, khiến du khách như đang lạc vào khu vườn nhiệt đới mát mẻ.

Ghé quán cà phê vào dịp Giáng sinh này, du khách sẽ càng bị thu hút nơi đây hơn bao giờ hết. Với sắc xanh có sẵn từ nhiều loài cây, điểm thêm sắc đỏ được trang trí thêm phần rực rỡ. Quán có 2 tầng với không gian rộng rãi và thoáng mát cũng sẽ khiến bạn thấy phù hợp trong mùa lễ hội này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Dịp Noel này, ForDeer coffee đầu tư hẳn một cây thông cao 6 m. Ngay lập tức, nhiều du khách đổ về đây ồ ạt để cho ra lò những bức hình check-in xịn xò. Nhiều bạn trẻ còn cho rằng, chỉ cần đứng vào cùng cây thông, dơ máy lên chụp đại là đã có ảnh đẹp.

Ngoài nhiều góc sống ảo đẹp, đồ uống nơi đây cũng đa dạng và có nhiều hương vị đặc biệt như các món từ cà phê, trà, bánh ngọt hay những đồ uống nóng hổi phù hợp cho tiết trời đông lạnh giá.

Địa chỉ: số 217 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Two trees

Two trees có diện tích khá nhỏ và nằm tại quận Hà Đông, Hà Nội. Phong cách trang trí trẻ trung cùng màu xanh bạc hà vô cùng bắt mắt biến nơi đây càng trở nên ấm áp và mang đầy không khí của những ngày lễ dịp cuối năm. Đây cũng là tọa độ sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích và lui tới.

Quán có địa chỉ hơi xa, du khách có thể kết hợp đi tàu điện trên cao, đến ga La Khê và đi bộ khoảng 200 m là tới.

Empty
Two trees với tông màu xanh bạc hà nhưng vẫn vô cùng bắt mắt

Two trees với tông màu xanh bạc hà nhưng vẫn vô cùng bắt mắt

Những ngày cuối năm được thưởng thức ly cacao nóng hoà cùng những bản nhạc Giáng sinh, ngồi trò chuyện với bạn bè, người thân thì còn gì tuyệt vời bằng. Ngoài các món đồ uống thông thường, quán nổi bật với nhiều món bánh ngon như: croissant, pain au chocolate. Vào dịp Giáng sinh, quán có thức uống theo mùa như chocolate cam cháy, chocolate hạt phỉ kết hợp cùng các loại bánh được trang trí sinh động, tỉ mỉ. Giá đồ uống của quán dao động khoảng 30.000 - 60.000 đồng/món.

Địa chỉ: 01 BT1, KĐT Nam La Khê (ngõ 368B Quang Trung), Hà Đông.

Cafe de Mo

Cafe de Mo được biết đến độ bắt trend nhất nhì Hà Thành, không chỉ có Noel mà vào tất cả các dịp lễ như: Halloween, Valentine, Tết Trung thu hay Tết Nguyên đán thì quán đều đổi mới concept liên tục để phù hợp với không khí của ngày lễ đó.

Trước Giáng sinh vài tuần, quán đã trang trí cây thông xinh xắn với rất nhiều hộp quà đủ sắc màu ngoài cửa khiến ai đi qua cũng đều muốn ghé vào ngay lập tức để làm vài kiểu ảnh sống ảo.

Những hộp quà và cây thông đầy màu sắc sặc sỡ

Những hộp quà và cây thông đầy màu sắc sặc sỡ

Không chỉ bắt mắt ở phần trang trí mà quán cà phê này còn hút khách bởi thực đơn đồ uống đa dạng, đặc biệt là có cả combo dành riêng cho Giáng sinh được pha chế độc đáo với các tên như: combo Tinh Tế, combo Dịu Dàng, combo Quyến Rũ, combo Trưởng Thành… khiến nhiều thực khách không khỏi tò mò. Mức đồ uống dao động từ 30.000 đến 70.000 đồng.

Địa chỉ: số 151 đường Phùng Hưng, Cửa Đông Hoàn Kiếm.

Another coffee

Nằm trong con ngõ nhỏ ở Nguyễn Lương Bằng, nhưng số lượng du khách lui tới không hề ít, quán cà phê Another với không gian tĩnh lặng có sân vườn, sỏi đá nhỏ xinh nhưng lại vô cùng ấm cúng.

Empty
Empty

Another cũng là quán cà phê tại Hà Nội có phong cách trang trí Giáng sinh khá độc đáo và trẻ trung. Dịp Noel này đến Another hãy thử thưởng thức một món đồ uống nóng dành cho mùa Đông cùng nhâm nhi với cookie và chụp vài bức ảnh thì không khí Giáng sinh cũng đủ ngập tràn. Giá thực đơn tại đây từ 30.000 - 55.000 đồng.

Địa chỉ: số 1, ngách 49, ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa.

Travellive mách bạn bí kíp có những bức ảnh lung linh dịp Giáng sinh:

Trang phục phù hợp khi chụp ảnh: Nếu muốn có tông màu Giáng sinh thì chiếc áo len màu xanh, màu đỏ hoặc áo len họa tiết hoa tuyết, cây thông, hay kẻ caro... cũng đã thấy không khí Noel tràn ngập. Ngoài ra bạn có thể đi kèm phụ kiện màu xanh hoặc đỏ như chiếc bờm tuần lộc, hoặc đôi tất có họa tiết để lên hình thật ton sur ton.

Thời gian thích hợp: Thời điểm này các quán cà phê trang trí Noel thường rất đông, nhất là các ngày cuối tuần, sẽ không tránh được tình trạng chen chúc, xếp hàng để chụp ảnh. Tốt nhất, bạn nên đến những quán cà phê vào thời gian trong tuần để có những bức ảnh không quá dính người và tránh tình trạng hết chỗ.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES