Trải nghiệm những hoạt động đặc sắc của mùa lễ hội tại các điểm lưu trú

21/12/2022

Hòa vào không khí mùa lễ hội khi cận kề dịp Giáng sinh và đón chào năm mới, các khách sạn tung ra hàng loạt các hoạt động và ẩm thực đa dạng, mang đến vô số lựa chọn hấp dẫn cho du khách.

Pullman Phú Quốc

Tọa lạc tại trung tâm bãi Trường - địa điểm săn hoàng hôn lãng mạn và thơ mộng, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đang tất bật chuẩn bị nhiều hoạt động đặc sắc dịp cuối năm dành cho các du khách.

Tiếp theo đó, Once Upon A Market - chợ đêm chủ đề Giáng sinh hàng năm của khu nghỉ dưỡng cùng sẽ quay trở lại với vô vàn các món nướng từ địa phương với những món ăn được yêu thích trong mùa lễ hội và các màn biểu diễn đầy thú vị.

Hòa vào không khí lễ hội đang cận kề và niềm phấn khởi tràn ngập khắp nơi, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc tung ra những hoạt động cho các du khách cùng nhau tạm biệt năm cũ và chào đón một khởi đầu đầy rực rỡ

Hòa vào không khí lễ hội đang cận kề và niềm phấn khởi tràn ngập khắp nơi, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc tung ra những hoạt động cho các du khách cùng nhau tạm biệt năm cũ và chào đón một khởi đầu đầy rực rỡ

Để tạm biệt năm 2022, du khách có thể đến với đại tiệc đêm giao thừa tại Phú Quốc – một bữa tiệc nguyên liệu xuất phát từ địa phương được phục vụ song song với món đặc trưng mùa lễ hội để đem đến cho mỗi thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho ngày cuối năm. Ngoài ra, sẽ có bữa tiệc đếm ngược trên sân thượng lúc nửa đêm với nhạc sống và màn trình diễn pháo hoa rực rỡ.

Thực khách còn có thể quây quần bên những người thân yêu và nâng ly chúc mừng năm mới với bữa sáng muộn chủ nhật đầu tiên.

Ana Mandara Cam Ranh

Những ngày cuối năm, biển bãi Dài Cam Ranh dường như lung linh và rộn ràng hơn bao giờ hết từ Ana Mandara Cam Ranh.

Mở đầu mùa lễ hội bằng nghi thức thắp sáng cây thông Noel, Ana Mandara Cam Ranh đã thổi vào khu vực biển Bãi Dài một làn gió mới, nơi có ánh đèn rực rỡ, có âm nhạc sôi động... hay ngôi nhà bánh gừng như trong những câu chuyện cổ tích của châu Âu và bữa tiệc được thiết kế riêng cho mùa lễ hội. Dường như không khí của Giáng sinh cận kề đang tràn ngập khắp không gian của Ana Mandara Cam Ranh.

Cây thông Noel được ghép từ hàng 100 cây tre mộc mạc, mang những nét đặc trưng rất Việt Nam tại Ana Mandara Cam Ranh

Cây thông Noel được ghép từ hàng 100 cây tre mộc mạc, mang những nét đặc trưng rất Việt Nam tại Ana Mandara Cam Ranh

Ngoài ra, Ana Mandara sẽ đưa du khách đến với không khí lung linh của đêm tiệc Giáng Sinh tại nhà hàng Ana Sand House, bên cạnh cây thông Noel được ghép từ hàng 100 cây tre mộc mạc, mang những nét đặc trưng rất Việt Nam.

Tại đây, thực khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực qua món ghẹ xanh đút lò với phô mai, cá bóp cuộn thịt nguội nướng hay món súp kem nấm rừng nóng hổi ấm lòng… Trong khung cảnh biển yên bình, ngập tràn cảm xúc của thời khắc Giáng sinh và năm mới, thực khách sẽ có dịp thưởng thức bữa sáng muộn cùng thức uống được các bartender sáng tạo đầy thi vị vào ngày 25/12.

Ẩm thực được thiết kế riêng cho chương trình lễ hội cuối năm

Ẩm thực được thiết kế riêng cho chương trình lễ hội cuối năm

Các hoạt động thủ công sáng tạo như làm cây thông, làm mặt nạ ông già Noel hay làm vòng tay từ vỏ sò… sẽ diễn ra xuyên suốt sự kiện. Ông già Noel của Ana Mandara Cam Ranh đặc biệt xuất hiện tại đêm tiệc Giáng sinh và mang đến những món quà bất ngờ cho tất cả các du khách nhí. Bầu không khí rộn rã nơi đây chắc chắn sẽ lôi cuốn nhiều du khách reo vang cùng những khúc nhạc mừng Giáng sinh và đón chào năm mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay, không khí để chuẩn bị cho những buổi dạ tiệc Giáng sinh và cuối năm đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Trải nghiệm chụp ảnh cùng ông già Noel bên bờ biển sẽ là hoạt động lưu giữ những kỷ niệm khó quên cho cả gia đình dịp Giáng sinh 2022 tại đây.

Tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay sẽ có nhiều hoạt động được diễn ra trong dịp này

Tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay sẽ có nhiều hoạt động được diễn ra trong dịp này

Tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay sẽ có nhiều hoạt động được diễn ra trong dịp này. Thực đơn các món nướng, hải sản Phú Quốc được chế biến tại chỗ, du khách sẽ được hòa mình vào nền nhạc sôi động của DJ. Ngoài ra, chào đón năm mới tại nhà hàng biển Amber Sands Beach Club cũng là một trải nghiệm đáng nhớ với đại tiệc “World Food Buffet” vào đêm 31/12/2022 trong khung cảnh tái hiện khu làng ẩm thực truyền thống với các món ăn từ các nền ẩm thực khác nhau.

Bên cạnh đó, còn rất nhiều hoạt động lễ hội tại Crowne Plaza Phu Quoc Starbay như: bộ sưu tập cocktail Giáng sinh, lớp học pha chế cocktail và tiệc trà chiều hay buffet tối ẩm thực Địa Trung Hải tại nhà hàng Horizons.

ANhill Boutique, Huế

ANhill Boutique - một khách sạn nằm ở vùng ngoại ô Huế được bao quanh bởi thông xanh của đồi Thiên An và sở hữu vẻ đẹp trang nhã hiện đại kết hợp với lối kiến trúc cố đô truyền thống. Với không gian ấm cúng, rộng rãi và nhìn ra sườn đồi xung quanh, dịp lễ Giáng sinh hay đón chào năm mới tại đây càng gần gũi hơn bao giờ hết. Qua khung cửa sổ, du khách còn có thể ngắm nhìn hồ cá Koi ngoài trời.

Dạ tiệc đêm Giáng sinh sẽ diễn ra ngày 24/12 tại aNhill Boutique với các hoạt động: cocktail và thưởng nhạc bên hồ cá Koi; dạ tiệc buffet với nền ẩm thực hảo hạng tại nhà hàng AMA và sân vườn aNhill; chương trình nhạc sống mừng Giáng sinh; hợp xướng khúc ca Giáng sinh & sự xuất hiện bí mật của ông già Noel; rút thăm trúng thưởng; chào đón sự trở lại cùng ban nhạc với những giai điệu lãng mạn đêm Noel.

Dạ tiệc đêm Giáng sinh và giao thừa tại aNhill Boutique trong không gian lung linh và ấm cúng

Dạ tiệc đêm Giáng sinh và giao thừa tại aNhill Boutique trong không gian lung linh và ấm cúng

Còn với đêm dạ tiệc Giao thừa vào ngày 31/12 sẽ có các hoạt động như: cocktail và thưởng nhạc với tấu đàn tranh bên hồ cá Koi; biểu diễn nghệ thuật với Lân Sư Rồng; dạ tiệc buffet với ẩm thực tại nhà hàng AMA và sân vườn aNhill; chương trình nhạc sống Vũ khúc mùa Xuân; múa Dân gian và tôn vinh các ca khúc Chầu Văn Huế; rút thăm trúng thưởng; chương trình DJ và khiêu vũ đón năm mới 2023; đếm ngược và bắn pháo hoa chào đón năm mới.

Fusion Hotel Group

Không khí mùa lễ hội đang bao trùm lên tất cả các khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Fusion Hotel Group. Với Fusion Resort Cam Ranh, nơi đây sẽ mang đến thực đơn tiệc tối Giáng Sinh ấm cúng để bạn thưởng thức với rượu như cá hồi Na Uy, gà tây cuộn thảo mộc Ý với khoai tây nghiền cùng sốt mang phong vị Pháp hoặc thực khách có thể chọn các món đặc trưng Hàn Quốc như sườn bò Bulgogi, kim chi, súp đậu phụ cay... Bên cạnh đó, du khách sẽ đón năm mới tại Enchanted Forest mang âm hưởng của khu rừng huyền bí trên nền nhạc acoustic. Đặc biệt, buffet trong đêm giao thừa gồm các quầy phục vụ món Á - Âu chính là phần không thể thiếu để bạn nâng ly rượu vang chúc tụng cho một năm mới an nhiên.

Tại Fusion Resort Phú Quốc, kỳ nghỉ ở đảo Ngọc sẽ mang đến bạn nhiều hoạt động lý thú như: ngắm hoàng hôn trên biển, xe đạp địa hình dạo rừng, tập yoga trong vườn Maia Spa, đến chèo thuyền kayak trên biển hoặc sông…

Tại Alba Wellness Valley by fusion, phong cách trang trí Giáng sinh lấy thiên nhiên làm chủ đạo như vòng nguyệt quế Alba, hươu gỗ, bông tuyết…

Tại Alba Wellness Valley by fusion, phong cách trang trí Giáng sinh lấy thiên nhiên làm chủ đạo như vòng nguyệt quế Alba, hươu gỗ, bông tuyết…

Và để có kỳ nghỉ độc đáo trong hòa vào thiên nhiên đầy thơ mộng của xứ Huế, Alba Wellness Valley by fusion là địa điểm lý tưởng góp mặt trong danh sách của bạn. Phong cách trang trí Giáng sinh lấy thiên nhiên làm chủ đạo như vòng nguyệt quế Alba, hươu gỗ, bông tuyết…

Hay ở Maia Resort Quy Nhơn, đêm dạ tiệc với hành trình trải nghiệm ẩm thực sẽ diễn ra trong ngày 24 và 25/12. Buffet sáng ở nhà hàng Vị có hẳn một góc các món ăn dành riêng cho những vị khách nhí. Sau đó, các em nhỏ sẽ được tham gia trổ tài làm món bánh Giáng sinh truyền thống, trang trí bánh quy gừng, ngôi nhà bánh gừng, thưởng thức kem homemade và được ông già Noel tặng quà. Riêng đêm giao thừa và đón ngày đầu năm 2023, thực khách sẽ được thưởng thức buffet hải sản đặc trưng của vùng biển Quy Nhơn. Ngoài ra, sẽ có nhiều hoạt động thú vị như spa, thiền, yoga...

Tại Fusion Suites Vũng Tàu

Tại Fusion Suites Vũng Tàu

Trong đêm Giáng sinh và giao thừa đón năm 2023, du khách có mặt tại Fusion Suites Vũng Tàu cũng sẽ trải nghiệm tiệc buffet hải sản và các món nướng nhiều lựa chọn như tôm hùm, đùi cừu, bò wellington… Khách sạn cũng tổ chức các hoạt động âm nhạc, DJ, vũ hội, rút thăm trúng thưởng cùng những phần quà bất ngờ đếm ngược tới thềm năm mới.

Tại Fusion Suites Sài Gòn, sẽ chuẩn bị thực đơn mùa lễ hội đặc biệt và mở lớp trang trí bánh quy Giáng sinh dành cho tất cả du khách có mặt tham gia. Những món ăn nhẹ Canapé đặc trưng của lễ hội cũng sẽ được phục vụ miễn phí trong tối ngày 24/12 tại nhà hàng Fresh.

Chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria

Trên dọc chữ S Việt Nam trải dài từ Victoria Núi Sam Lodge, Victoria Châu Đốc Hotel tại An Giang cho đến Victoria Cần Thơ Resort tại Cần Thơ hay Victoria Hội An Beach & Spa tại Hội An, không khí mùa lễ hội đã tràn ngập từng ngóc ngách của chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Đông Dương. Những ánh đèn điện lung linh, những cây thông Noel rực rỡ báo hiệu mùa lễ hội đang đến rất gần.

Không khí mùa lễ hội đang ngập tràn trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria

Không khí mùa lễ hội đang ngập tràn trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria

Những bữa tiệc Giáng sinh, dạ tiệc đón năm mới hay màn biểu diễn nhạc sống, hoạt động ông già Noel tặng quà cho trẻ em hoặc đếm ngược chào năm mới sẽ tiếp tục là những điểm nhấn mà du khách không thể bỏ qua trên toàn bộ chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria. Riêng tại Victoria Hội An, khu nghỉ dưỡng biển của phố Hội đã thành thông lệ, du khách sẽ luôn có thêm lựa chọn Christmas Brunch.

Mùa lễ hội đến Victoria, để hoà mình vào những khoảnh khắc hân hoan trong một không gian ấm cúng, cùng chào mừng khúc giao mùa huy hoàng cho những khởi đầu tươi mới, rực rỡ.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES