Khám phá thế giới ẩm thực tại Novotel Danang Premier Han River

30/07/2014

Khách sạn Novotel Danang Premier Han River đang giới thiệu đến thực khách nhiều chương trình ẩm thực đa dạng với mức giá hấp dẫn.

Theo đó, khi đến nhà hàng Pier 36 – Tapas.Cafe.Bar tại Novotel Danang Premier Han River, thực khác sẽ có dịp lựa chọn thực đơn bữa sáng bằng cách kết hợp một món ăn điểm tâm với lựa chọn đồ uống gồm cà phê, trà và nước trái cây cho mỗi bữa sáng chỉ với 100.000 đồng/người. Riêng vào tối thứ 7, chỉ với 299.000/người, quý khách sẽ có dịp tham gia tiệc nướng ngoài trời tại sân vườn Pier 36 kèm theo những lựa chọn hấp dẫn về đồ nướng.

Khi đến với The Square Restaurant, với chương trình buffet Hải Sản tối thứ sáu, quý khách sẽ được thưởng thức các món tôm càng hấp, nghêu sò hấp sả, cà ri hải sản Malaysia, sò điệp nướng mỡ hành. Ngoài ra còn có quầy salad với các loại bánh mỳ và món kèm cực kỳ hấp dẫn với giá 625.000 đồng/người. Trong chương trình Swim & Brunch cho ngày chủ nhật của gia đình, thực khách cùng người thân, bạn bè có thể tận hưởng không gian bơi lý tưởng của khách sạn Novotel Danang Premier Han River với tiệc buffet trưa tại nhà hàng The Square với nhiều lựa chọn ẩm thực phong phú hấp dẫn, chỉ với 625.000 đồng/người

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES