Khám phá thiên đường mùa hè tại Amanoi

09/06/2014

Mùa hè là lúc chúng ta tận hưởng ánh nắng ấm áp và rực rỡ trên những bãi biển cát êm cùng những người thân yêu. Bạn sẽ tìm được điều tuyệt vời ấy tại khu nghỉ dưỡng Amanoi.

Khu vực Spa với những phương pháp trị liệu đặc trưng của Amanoi

Đặt chân đến Ninh Thuận, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự hùng vĩ của những dãy núi xanh thẳm trong Công viên Quốc gia Núi Chúa, làn nước trong xanh của vịnh Vĩnh Hy, nét mộc mạc quyến rũ của những làng chài và những di tích đầy bí ẩn được xây dựng hàng ngàn năm trước của Đế chế Champa xưa.

Bạn còn có cơ hội khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của những rặng san hô đầy sắc màu vào buổi sáng. Đến buổi chiều, bạn có thể thử sức trong những chuyến đi bộ đường trường thám hiểm các rặng núi tại công viên quốc gia. Kết thúc một ngày dài khám phá, vào buổi tối, hãy tự thưởng cho mình những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Thiết kế hấp dẫn của mỗi khu pavilions

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mỗi khung cảnh trong khu nghỉ dưỡng đều khiến tâm trí bạn lắng lại trong thanh bình. Đặc biệt, khu nhà trung tâm rộng thoáng có địa thế tuyệt đẹp khi nằm trên đỉnh vách núi, nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng. Mỗi khu pavilions đều hòa hợp với thiên nhiên, có tầm nhìn hướng ra biển, núi hoặc hồ nước lãng mạn. Còn không gian thanh tịnh và riêng tư ở hồ sen chính là nơi tọa lạc lớp học yoga và pilates.

Sau buổi tập yoga, bạn có thể dạo bước trên những cầu thang gỗ đến khu spa, đắm mình trong bản hòa ca đầy thư giãn của các phương pháp mát-xa, làm đẹp da mặt, ủ cơ thể và chăm sóc tóc. Các sản phẩm đều không chứa hóa chất, hoàn toàn từ thiên nhiên của riêng Amanoi. 5 khu trị liệu phòng đôi là thiên đường cho những cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau.

Bể bơi, một trong những nét hấp dẫn khác mà du khách không thể bỏ qua khi tới Amanoi

Tọa lạc trên những bãi biển cát trắng của vịnh Vĩnh Hy, Câu lạc bộ Bãi biển phục vụ một thực đơn phong phú các món ăn ngon tinh tế và cũng là trung tâm các trò chơi dưới nước, nơi bạn có thể tìm thấy các dụng cụ để lặn ngắm biển hay bơi thuyền kayak.

Bên trong khu nghỉ dưỡng là một hồ bơi được thiết kế dường như treo lơ lửng trên vách núi và hòa vào khí trời của biển Đông. Sân chơi tennis, phòng tập thể dục, phòng tập pilates và các đường đi bộ dẫn đến công viên quốc gia mang tới cho các vị khách nhiều hơn những gì họ mong đợi.

Chỉ cần lái xe một quãng ngắn từ khu nghỉ dưỡng, bạn có thể khám phá cuộc sống của người Champa cổ hàng trăm năm trước. Những tòa tháp bằng đá hay gạch nung phủ bóng rêu phong sừng sững giữa trời như minh chứng cho niềm tin và tái hiện phần nào cuộc sống hằng ngày của họ xưa kia.

Bên cạnh đó, bạn sẽ phải thốt lên kinh ngạc trước những tác phẩm tinh xảo được tạo tác từ đôi tay nhẹ nhàng mà khéo léo của những phụ nữ tại làng dệt Mỹ Nghiệp và làng gốm Bàu Trúc. Đây là một trong những làng gốm cổ nhất Đông Nam Á, sử dụng phương pháp truyền thống đốt bằng rơm và củi khô thay vì dùng lò nung. Phương pháp này giúp giữ nước bên trong các lọ gốm mát mẻ trong thời tiết khô nóng. Khách du lịch còn có thể tự tay làm nên những tác phẩm gốm cho riêng mình.

Đến với Amanoi, bạn có thể thưởng thức một kỳ nghỉ hội tụ cảm giác thư giãn, riêng tư lẫn sự hào hứng của những chuyến phiêu lưu, khám phá văn hóa độc đáo và thiên nhiên kỳ vĩ.

  • Amanoi Resort
  • Thôn Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
  • Tel: 068 377 0777
  • Website: www.amanresorts.com
RELATED ARTICLES