Khoá đào tạo giáo viên Yoga nâng cao quốc tế (ATTC) tại Dalat Edensee

04/04/2014

Từ 10/03 - 06/04/2014, Dalat Edensee Resort & Spa sẽ đón tiếp hơn 50 học viên Yoga từ các nước Nga, Mỹ, Canada, Nhật, Thái lan, ...và Việt Nam trong Khoá đào tạo giáo viên Yoga nâng cao quốc tế (ATTC) lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Khóa học này cứ 5 năm sẽ tổ chức 1 lần  - cho phép những học viên đã tốt nghiệp khoá huấn luyện giáo viên Yoga quốc tế (TTC) có thể đào sâu hơn trong việc thực hành tâm linh và việc học hiểu sâu thêm trong Hatha Yoga, triết lý Vedanta, Raja Yoga, cơ thể học và tiếng Phạn.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Toàn thể nhân viên của Dalat Edensee tham gia buổi học yoga do cô Sita đứng lớp

 

Yoga là một bộ môn rèn luyện thể chất và tinh thần. Học viên tham gia khóa học ngoài tuân thủ theo các nguyên tắc lý thuyết và thực hành, song song đó, chế độ ăn uống và không gian để thực hành cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Dalat Edensee là địa điểm lý tưởng cho khí hậu trong lành mát mẻ, cảnh vật tĩnh lặng yên bình, chắc chắn các học viên sẽ có một khoảng không gian để hoà hợp tốt giữa 2 yếu tố thể chất và tinh thần. Bên cạnh đó, các đầu bếp của resort còn phục vụ các học viên thực đơn cơm chay đơn giản và lành mạnh được chế biến từ các thực phẩm tự nhiên tươi sạch. Tất cả các dịch vụ đều hoàn hảo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các học viên trong thời gian lưu trú tại Dalat Edensee.

RELATED ARTICLES