Khởi công khu nghỉ dưỡng 5 sao trên đảo Hòn Tre

26/09/2014

Công ty CP Vinpearl vừa chính thức khởi công khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Villas 1 trên đảo Hòn Tre, dự kiến sẽ hoàn thành và khai trương ngày 30/4/2015.

Dự án có thiết kế 900 phòng, trong đó có 500 phòng khách sạn và 160 biệt thự, mỗi biệt thự có từ 2 đến 4 phòng. Đến thời điểm hiện tại, Vinpearl Resort & Villas 1 cũng là dự án có công suất phòng lớn nhất cả nước, trên toàn hệ thống du lịch nghỉ dưỡng và lưu trú Vinpearl.

Vinpearl Resort & Villas là quần thể nghỉ dưỡng “hai trong một”: Một là khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện nghi; hai là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp – bán và cho thuê dài hạn, có không gian riêng tư, kết nối thuận tiện với những tiện ích cao cấp của cả quần thể Vinpearl Resort & Villas 1 hoặc hệ thống Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury trên đảo. Tất cả đều nằm trên hòn đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất Nha Trang.

Điểm đặc biệt của Dự án này là sẽ có 160 biệt thự được bán hoặc cho thuê dài hạn. Theo kế hoạch, Vinpearl Resort & Villas 1 sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao cho khối quản lý và vận hành từ 1/4/2015, chính thức khai trương vào 30/4/2015. Như vậy chỉ với 7 tháng thi công, Vinpearl Resort & Villas 1 sẽ phá vỡ kỷ lục xây dựng thần tốc của Tập đoàn Vingroup.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES