Khởi công xây dựng sân Golf Yên Dũng, Bắc Giang

25/05/2015

Vừa qua, dự án xây dựng sân golf 36 hố Yên Dũng đã được khởi công xây dựng tại xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Với chủ đầu tư là công ty Cổ phần QNK Bắc Giang, dự án sân golf Yên Dũng được xây dựng trên tổng diện tích 183,8 hecta với tổng mức đầu tư là 1.625 tỷ đồng. Được chia làm hai giai đoạn: Giai đoạn 1: 87 hecta bao gồm sân Hillside, 18 hố, dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 12/2016; giai đoạn 2: 96,8 hecta, bao gồm sân Rock Valley, 18 hố, hoàn thành năm 2020. Các hạng mục khác được xây dựng đồng bộ theo thiết kế, bao gồm hệ thống cây xanh, thảm cỏ, hồ nước, nhà CLB, khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng.

Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, cách quốc lộ 1A 3km, cách Trung tâm Hà Nội 52km, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 45km, khoảng cách thời gian và địa lý sẽ được rút ngắn và linh hoạt khi tuyến đường mới được mở.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Sân golf, dịch vụ Yên Dũng được thiết kế trực tiếp bởi hai kiến trúc sư tài năng và có kinh nghiệm trong thiết kế sân golf là Paul Albanese và Chis Lutzke, nhà đồng sáng lập Albanese & Lutzke, Inc. Với 20 công trình sân golf lớn nhỏ trên thế giới, các sản phẩm sân golf, công trình phụ trợ và cảnh quan của Albanese & Lutzke được thiết kế thiên về phong cách cổ điển kèm theo nét độc đáo, tinh tế, tận dụng khai thác triệt để những lợi thế của địa hình cảnh quan. Với những nét thiết kế riêng biệt này, các sân golf do Albanese & Lutzke đã đạt được nhiều danh hiệu từ các tổ chức và tạo chí golf danh tiếng thế giới bình chọn.

Các sân Hillside, Rock Valley, nhà CLB, khu nhà hàng, khách sạn, biệt thự, khu  nghỉ dưỡng, khu thể dục thể thao, spa và khu chăm sóc kỹ thuật liền kề sẽ được xây dựng và vận hành với đẳng cấp chất lượng quốc tế.

Với sự đầu tư và quản lý điều hành golf chuyên nghiệp của Công ty CP QNK Bắc Giang, dự án xây dựng sân golf, dịch vụ Yên Dũng khi hoàn thành sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của đông đảo giới golfer trong và ngoài nước. Đồng thời, dự án cũng sẽ mang lại hàng nghìn việc làm cho người lao động, đặc biệt là nhân lực địa phương.

RELATED ARTICLES