Khởi động chiến dịch Taiwan Excellence năm thứ 7 tại Việt Nam

15/07/2016

Ngày 13/7, Cục Thương Mại Đài Loan phối hợp với Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) đã khởi động Taiwan Excellence – chiến dịch quốc tế nhằm quảng bá những sản phẩm hàng đầu Đài Loan tới các quốc gia đang phát triển, trong đó có Việt Nam.

Sau sáu năm thành công liên tiếp tại thị trường Việt Nam, Taiwan Excellence 2016 hứa hẹn sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt những sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence từ 43 thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.

 

 

Khởi động chiến dịch Taiwan Excellence 2016 

Thắt chặt mối quan hệ hợp tác thương mại và hữu nghị Việt – Đài 

Qua sáu năm tích cực quảng bá và nâng cao hình ảnh thương hiệu Đài Loan tại thị trường Việt Nam, chiến dịch Taiwan Excellence đã góp phần rất lớn trong việc củng cố và thắt chặt mối quan hệ song phương đầy tiềm năng giữa Việt Nam – Đài Loan. Tính lũy kế đến tháng 9/2015, Đài Loan có 2.476 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư đăng ký đạt 29,4 tỷ USD. Hiện, Đài Loan đang xếp thứ tư trong tổng số 105 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Việt Nam, cũng là đối tác thương mại lớn thứ 5 của Việt Nam. Xu hướng tăng cường đầu tư, mở rộng quan hệ này hứa hẹn tạo động lực quan trọng để phát triển quan hệ hợp tác kinh tế giữa 2 bên.

 

 

Ông Richard R. C. Shih - Trưởng đại diện Văn phòng kinh tế và văn hoá Đài Bắc phát biểu tại buổi lễ

Chiến dịch Taiwan Excellence năm nay với tiêu chí vinh danh những “người hùng thầm lặng” luôn đồng hành trong mọi hoạt động sống mỗi ngày của người tiêu dùng Việt. Chiến dịch sẽ tổ chức nhiều hoạt động tương tác đa dạng tại cả Hà Nội và TP. HCM nhằm mang lại cơ hội tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao hàng đầu Đài Loan cho cộng đồng tiêu dùng Việt, đồng thời tạo dựng và xúc tiến quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp hai bên.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Tô Quốc Tuấn tổng thư ký uỷ ban công tác Đài Loan chia sẻ cảm nhận về chiến dịch Taiwan Excellence

“Nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ người tiêu dùng Việt Nam trong suốt những năm qua, chiến dịch Taiwan Excellence mới có thể được triển khai đến năm thứ bảy và tiếp tục thu hút được lượng lớn công ty Đài Loan tham gia. Chúng tôi hy vọng rằng các sản phẩm Đài Loan chất lượng cao được giới thiệu trong năm nay sẽ luôn đồng hành như một ‘người hùng’ trợ giúp đắc lực cho mọi người tiêu dùng Việt trong tất cả những hoạt động hằng ngày..” –  Ông Richard R. C. Shih, đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam chia sẻ

 

 

Sản phẩm đa dạng đồng hành với cuộc sống của người Việt

Trong năm thứ bảy tổ chức tại Việt Nam, Taiwan Excellence 2016 mang đến hàng loạt những sản phẩm đa dạng từ 43 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện tiêu biểu cho nền công nghệ tân tiến cùng khả năng sáng tạo của Đài Loan. 

Đặc biệt không thể nhắc tới những doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới như: Acer, Asus hay HTC, với những dòng sản phẩm máy tính xách tay và điện thoại di động tích hợp công nghệ đẳng cấp. Nhằm đáp ứng nhu cầu thường xuyên thay đổi của người tiêu dùng hiện nay, Asus đã chia sẻ rằng họ đang nỗ lực nghiên cứu và phát triển những giải pháp công nghệ kỹ thuật số tối ưu. Ngoài ra, D-Link và BenQ cũng là hai cái tên đang gây được sự chú ý của dân công nghệ toàn cầu nhờ các thiết bị đa truyền thông mạng, hệ thống màn hình hiển thị và hình ảnh vượt trội. Một số tên tuổi lớn khác trong lĩnh vực công nghệ cũng tiếp tục góp mặt trong chiến dịch năm nay bao gồm DrayTek, Optoma, Plustek, Thermaltake, LEPA, Silicon Power, v.v...

 

 

Khu trưng bày sản phẩm của các thương hiệu Đài Loan

Đến với Taiwan Excellence năm nay có sự xuất hiện của những thương hiệu sản xuất từ ô tô, xe máy, xe đạp như thương hiệu STRiDA với sản phẩm xe đạp gấp thông minh, tiện dụng; thương hiệu Transcend với các dòng camera hành trình DrivePro tích hợp công nghệ hiện đại; hay đặc biệt như hãng ô tô cao cấp Luxgen với mẫu xe SUV hạng trung 7 chỗ Luxgen U7 Turbo Eco Hyper hoàn toàn mới. 

 

 

Các sản phẩm máy tính xách tay và điện thoại di động tích hợp công nghệ đẳng cấp

Bên cạnh đó, Taiwan Excellence năm nay cũng giới thiệu những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân hiện đại nhất, như máy đo huyết áp bằng dao động xung ký Microlife trang bị công nghệ tân tiến giúp tầm soát rung nhĩ, phòng tránh đột quỵ; miếng dán đặc trị mụn Miacare phù hợp cho mọi loại da và trong mọi thời điểm. Nổi bật trong chiến dịch năm này còn có thương hiệu Johnson với máy chạy bộ Johnson 8.1T thiết kế nhỏ gọn cùng công nghệ ưu việt có khả năng kết nối với hệ thống TV.

Đồng thời, Taiwan Excellence cũng tích cực khẳng định sự tăng trưởng vượt bậc của ngành công nghệ sản xuất thiết thiết bị gia dụng thông minh đa tiện ích. Các thương hiệu như Caesar, FECA, và LCW mang đến nhiều sự lựa chọn tinh tế cho thiết bị phòng tắm và vệ sinh trong nhà. 

 

Minh Hằng tiếp tục đồng hành với vai trò Đại sứ hình ảnh cùng Taiwan Excellence 2016

Taiwan Excellence 2016 đánh dấu năm thứ 2 ca sĩ – diễn viên Minh Hằng trở thành Đại sứ hình ảnh của chiến dịch tại Việt Nam. Với hình ảnh trần đầy sức sống, Minh Hằng đã thành công mang những thương hiệu hàng đầu Đài Loan đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. “Năm vừa qua, Minh Hằng đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm một ‘Phong cách sống tuyệt vời’ cùng các thương hiệu chất lượng cao đến từ Đài Loan. Minh Hằng thực sự ấn tượng bởi khả năng sáng tạo không giới hạn và các tính năng thông minh đến không ngờ của rất nhiều sản phẩm. Bởi vậy, Minh Hằng hy vọng rằng trong năm nay, với cương vị là Đại sứ hình ảnh của chiến dịch, mình có thể góp phần quảng bá và giới thiệu những sản đầy sáng tạo cùng công nghệ vượt trội tế tới nhiều người tiêu dùng hơn nữa trên khắp Việt Nam.” – Ca sĩ Minh Hằng chia sẻ.

 

Sau lễ phát động chiến dịch Taiwan Excellence 2016, chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ lần lượt được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan. Sự kiện đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại Aeon Mall (27 đường Cổ Linh, Hà Nội) từ 15 đến 17 tháng 7, và đến với TP. Hồ Chí Minh tại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú) từ 30 tháng 9 đến 2 tháng 10. 

Đến chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn. 

 

RELATED ARTICLES