Không khí mùa xuân ngập tràn tại Eastin

01/02/2016

Cùng Eastin khám phá những điểm đến mới thú vị vào mùa xuân năm nay để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ chỉ với một mức giá hấp dẫn khó có thể cưỡng lại.

Hệ thống khách sạn và căn hộ thương hiệu Eastin đón tiếp bạn với chương trình ưu đãi thú vị “Value Spring - Mùa xuân giá trị”. Trong không khí rộn ràng mùa xuân này, chương trình ưu đãi giảm giá phòng đến 25% bao gồm một phiếu dùng bữa tại nhà hàng trị giá 25 Đô la Mỹ (khoảng 562,500 VNĐ) hoặc một phiếu dùng dịch vụ Spa một lần cho một phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể cho kỳ nghỉ của mình.

Hệ thống khách sạn và căn hộ thương hiệu Eastin toạ lạc tại những địa điểm “cần nên ghé thăm” trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Tại Thái Lan, bạn có thể kể đến một Bangkok náo nhiệt, một Chiang Mai cổ kính hay một địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ là Pattaya và Phuket, ngoài ra còn những điểm đến khác với phòng ở sang trọng tại Oman và Việt Nam. Tất cả các khách sạn của thương hiệu Eastin đều được trang bị các thiết bị và tiện nghi hàng đầu, dịch vụ cao cấp luôn song hành cùng với châm ngôn hoạt động thương hiệu của Eastin “Giá trị cho mọi nhu cầu”.

Tại Thái Lan, chuỗi thương hiệu Eastin bao gồm các khách sạn Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok, Eastin Hotel Makkasan Bangkok, Eastin Hotel Pattaya, Eastin Tan Hotel Chiang Mai và Eastin Yama Hotel Phuket. Ở Việt Nam, các du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp của thương hiệu tại Eastin Grand Hotel Saigon. Eastin Hotel Ahmedabad luôn sẵn sàng chào đón để mang đến cho bạn một chuyến đi Ấn Độ khó quên. Eastin Residences Muscat là một điểm dừng chân hoàn hảo cho một kỳ nghỉ dài tại Oman.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa? Nhanh tay đặt vé, đóng gói hành lý, trải nghiệm và khám phá những khoảnh khắc mùa xuân thật tuyệt vời cùng chương trình “Value Spring - Mùa xuân giá trị” của Eastin nhé!

Gói phòng ở “Value Spring” được mở đáp ứng các khách có nhu cầu đặt phòng từ ngày 01/02/2016 đến hết 29/02/2016 cho thời gian lưu trú từ ngày 01/03/2016 đến hết ngày 30/06/2016 (áp dụng với đặt phòng tối thiểu 2 đêm ở liên tiếp).

Việc đặt phòng này chỉ có thể được thực hiện thông qua trang web chính www.eastinhotelsresidences.com sử dụng mã ưu đãi “ESPR”

Email: [email protected]

Website: www.eastinhotelsresidences.com

RELATED ARTICLES