Khuấy động cuối tuần với đêm The Grand Remix duy nhất

22/04/2017

Nếu cuộc sống tinh thần bỗng trở nên nhàm chán bởi những bản nhạc cũ kỹ lặp đi lặp lại? Hãy đập tan sự tẻ nhạt đó và cùng đến khuấy động đêm nhạc Remix đặc biệt duy nhất tại The Grand Hồ Tràm Strip vào lúc 20g ngày 29 tháng 4 sắp tới.

The Grand Remix sẽ đưa khán giả đến với dòng nhạc EDM sôi động với sự xuất hiện của các nghệ sỹ nổi tiếng đến từ The Remix. Sau lần thử sức với dòng nhạc EDM ra mắt gần đây, Bảo Anh – cô ca sỹ sexy của The Remix mùa đầu tiên hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu The Grand Remix bằng giọng hát bốc lửa trên nền EDM, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp hoành tráng. Không những thế, sự phấn khích của đêm nhạc sẽ còn được đẩy đến đỉnh điểm khi Bảo Anh quyến rũ cũng sẽ trình diễn các ca khúc đình đám Remix một thời của cô như “Nhớ Nhung”, “Trái tim em cũng biết đau”... Dưới những bàn tay phù thủy DJ tài năng như Thiên Hi’, King Lady, và Vitamin D, những ca khúc của cô tại đêm nhạc sẽ được remix theo phong cách hoàn toàn khác biệt.

Bảo Anh chia sẻ trước đêm diễn đặc biệt: “Bảo Anh đang rất hào hứng để biểu diễn trong một đêm nhạc lần đầu được tổ chức hoành tráng và công phu tại khu resort 5 sao lớn và hiện đại như thế này. Càng phấn khích hơn nữa khi đây cũng là thời gian Bảo Anh vừa ra mắt sản phẩm EDM và mong muốn giới thiệu tới khán giả một Bảo Anh mới hơn của 2017.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh đêm nhạc hoàng tráng, The Grand còn tổ chức một số hoạt động bên lề lý thú như góc chụp hình kỷ niệm và selfie ngay tại resort. The Grand Hồ Tràm Strip là khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên tại Hồ Tràm, Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng có hàng loạt tiện ích giải trí đa dạng như khu mua sắm, quầy bar thể thao, khu vui chơi ngoài trời “The Grand Central Park”, sân gôn mini 18 hố Putt-Putt, rạp chiếu phim 2D và 3D, khu vui chơi điện tử, trung tâm vui chơi cho trẻ em, phòng Karaoke gia đình, và nhà hàng Khói BBQ cạnh hồ bơi. Mới đây, The Grand Hồ Tràm Strip đưa vào hoạt động máng trượt nước Dragon, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm ngoài trời thú vị cho bạn.

 

RELATED ARTICLES