Kỉ Niệm Một Năm Trải Nghiệm Ẩm Thực Đương Đại

12/03/2013

Nhà hàng Pots ‘n Pans rất vui mừng thong báo kỉ niệm tròn một năm vào thứ Sáu ngày 29/3/2013. Được thành lập từ tháng 3/2012, Pots ‘n Pans là dự án hợp tác sáng tạo giữa KOTO (ngôi nhà của nhiều trẻ em đường phố có hoàn cảnh khó khăn), nhóm cựu học viên KOTO và tổ chức đầu tư xã hội Small Giants, tại Úc. Đội ngũ Pots ‘n Pans tự hào khi đã giới thiệu những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong suốt 12 tháng vừa qua.

Năm nay Pots ‘n Pans rất vinh dự được đón chào một đầu bếp quốc tế nổi tiếng được phong hàm sao Michelin Star, bếp trưởng Felix Eppisser cùng với đầu bếp Marco Mehr. Hai vị đầu bếp tài năng sẽ giới thiệu thực đơn sang tạo 4 món kết hợp cùng rượu vang tại Gala Dinner để đánh dấu mốc quan trọng cho trải nghiệm ẩm thực đương đại mang phong cách Pots ‘n Pans. 

Tiểu sử của đầu bếp Felix Eppisser

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được phong hàm sao Michelin Star, bếp trưởng Felix Eppisser cùng với vợ Lucia Eppisser hiện đang quản lý nhà hang nổi tiếng nhất Myanmar, Le Planteur. Sau khi thành công trong lĩnh vực ẩm thực cao cấp tại Châu Âu, Felix đã đem nền ẩm thực đương đại tới Myanmar và khắp nơi trên toàn thế giới. Nhà Hàng Rigiblick của họ tại Zurich hiện đang là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Thuỵ Sỹ.

Tiểu sử của đầu bếp Marco Mehr

Marco làm cùng với Felix ở Le Planteur để phát triển sâu hơn những kĩ năng đã học được trong thời gian làm đầu bếp riêng cho đội tuyển trượt truyết cho cúp thế giới của Đức. Trước khi làm việc với Felix ở Rigiblick ở Zurich, Marco đã có nhiều kinh nghiệm quý giá, bao gồm nhà hàng Stamford ở Singapore, Burj al arab và Madinat Jumeirah ở Dubai. Marco đã giành được rất nhiều giải thưởng, bao gồm Người chiến thắng toàn cuộc cho cúp ẩm thực thế giới ở Luxembourg.

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ Amy Ngọc: [email protected] hoặc+841626370882

RELATED ARTICLES