KONG: ĐẢO ĐẦU LÂU - Siêu phẩm Hollywood đầu tiên quay tại Việt Nam

06/02/2017

Một trong những bom tấn được mong chờ nhất năm 2017 - Kong: Skull Island vừa tung ra trailer chính thức đầu tiên cùng nhiều hình ảnh hoành tráng được dự kiến khởi chiếu 10.03.2017.

Kong: Skull Island là hành trình phiêu lưu của một nhóm các nhà thám hiểm liều lĩnh trên hòn đảo chưa có dấu chân người tại Thái Bình Dương. Hoang sơ, tuyệt đẹp nhưng nơi đây lại ẩn chứa rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm. Và điều đáng sợ hơn là họ không hề hay biết rằng mình đang dấn thân vào lãnh địa của Kong huyền thoại.

Nhóm thám hiểm càng “dấn sâu” hơn vào hành trình khám phá hòn đảo thì cuộc chiến giữa họ và các sinh vật cổ đại càng trở nên khốc liệt hơn. Trên nhịp tiết tấu nhanh dần đều và có phần ghê rợn, hình ảnh của quái vật Kong hiện lên ngày càng tức giận và dữ tợn hơn. “We don’t belong here” – “Chúng ta không thuộc về nơi này” - đây dường như là một lời cảnh báo trực tiếp tới loài người. Những dấu hiệu xương sọ, bàn tay máu trên vách núi là minh chứng xác thực rằng loài người ắt hẳn sẽ phải “trả giá đắt” nếu vẫn tiếp tục xâm phạm vào vùng lãnh địa.

Có lẽ tình tiết bất ngờ nhất trong trailer lần này là sự xuất hiện của rất nhiều sinh vật cổ xưa với tạo hình to lớn, giận dữ và đáng sợ không kém phần so với Kong huyền thoại. Ngoài ra, không thể không nhắc tới, phần kỹ xảo được dàn dựng vô cùng công phu, tỉ mỉ tới từng chi tiết, từng phân cảnh. Bên cạnh đó, khán giả còn bị vắt kiệt mọi cảm xúc từ hồi hộp đến căng thẳng, nghẹt thở bởi hàng loạt các cảnh quay hành động kịch tính.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để khiến khán giả đắm mình vào Skull Island bí ẩn, đoàn làm phim đã thực hiện quay ở khắp 3 lục địa trong vòng 6 tháng liền, từ khung cảnh ban xơ của Oahu, Hawaii - khi phim khởi quay vào tháng 10, 2015 - tới Gold Coast, Australia, và nhiều địa danh nổi tiêng ở Việt Nam. Khán giả Việt có thể dễ dàng nhận ra những khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, những ngọn núi xinh đẹp tại Quảng Bình, Ninh Bình hay Hạ Long. Có thể hứa hẹn rằng, với sự đầu tư công phu, kỹ lưỡng và hoành tráng, người xem sẽ phải choáng ngợp trước những khủng cảnh hùng vĩ, đẹp như tranh vẽ và chưa từng xuất hiện trên màn ảnh bao giờ.

Đặc biệt, góp mặt trong bom tấn Kong: Skull Island lần này là dàn diễn viên siêu hạng của Hollywood gồm nam tài tử Tom Hiddleston, diễn viên “gạo cội” Samuel L. Jackson, nam diễn viên John Goodman và bóng hồng xinh đẹp Brie Larson. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Cảnh Điềm, Toby Kebbell, John Ortiz, Jason Mitchell, Corey Hawkins, Thomas Mann,… 

Bộ phim dự kiến khởi chiếu 10.03.2017.

RELATED ARTICLES