Kỳ nghỉ trọn gói Summer Escape tại Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt

27/05/2016

Swiss-Belresort Tuyền Lâm Đà Lạt mang đến cho công dân Việt Nam cơ hội tận hưởng một địa điểm mát mẻ, phong cảnh hữu tình của Đà Lạt qua chương trình khuyến mãi mùa hè – Kỳ nghỉ trọn gói Summer Escape.

Được quản lý bởi tập đoàn khách sạn toàn cầu, Swiss-Belhotel International, resort đẳng cấp 5 sao đã đi vào hoạt động, nằm trong khuôn viên hồ Tuyền Lâm, cách sân bay quốc nội 25 phút, sở hữu bởi Sacom Tuyền Lâm Dalat và là Swiss-Belresort đầu tiên ở Viêt Nam.

Gói khuyến mãi mùa hè Summer Escape tạo điều kiện cho công dân Việt Nam và người nước ngoài làm việc tại Việt Nam được tận hưởng kỳ nghỉ hè tại một trong những địa điểm nên thơ, hữu tình của Châu Á trong 3 ngày 2 đêm tại phòng Deluxe hướng núi với giá cực kỳ hấp dẫn VND 2,890,000. Chương trình áp dụng đến ngày 31/10/2016.

Trọn gói bao gồm ăn sáng mỗi ngày, một bữa ăn trưa hoặc ăn tối, ưu đãi trả phòng trễ đến 15 giờ, 30 phút miễn phí xông hơi và Jacuzzi, xe buýt đưa đón vào trung tâm Đà Lạt, tiện nghi chào đón tại phòng, giảm 15% dịch vụ ăn uống và Spa.

Được bao quanh bởi những ngọn đồi thoai thoải và các hồ nước xanh biếc, Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat sở hữu phong cảnh hữu tình và môi trường thôn dã. Được thiết kế như một vườn bách thảo với sân gôn 18 lỗ bao quanh, khu vực còn có các điểm đến du lịch như Thung Lũng Tình Yêu, Thác Prenn, Cung Điện Mùa Hè của Vua Bảo Đại, Thiền Viện Trúc Lâm, Nhà thờ Chánh Tòa Đà Lạt và Đường Hầm Đất Sét.

Rersort được thiết kế bao gồm 151 phòng gồm các loại khác nhau từ deluxe rooms, suites, penthouse and rooftop garden suite. Các phòng được thiết kế rất thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên với diện tích từ 35m2 trở lên được trang bị những tiện ích và tiện nghi sang trọng như TV màn hình phẳng LCD flat-screen, bồn cầu thông minh, máy sấy tóc, máy pha trà và cà phê, Wi-Fi tốc độ cao, hệ thống sưởi ấm & điều hòa không khí hiện đại.

Nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng từ ẩm thực phương Tây và Châu Á tại Nhà hàng Swiss-Café, Terracce & Bar Hồ Bơi, Lounge and Bar Lò Sưởi & khu vực Lobby Lounge, tất đều nhìn ra cảnh sắc núi đồi tuyệt đẹp.

Khách nghỉ tại resort sẽ nhận được ưu đãi bổ sung như sử dụng miễn phí các hồ bơi trong nhà và ngoài trời - một trong những hồ bơi lớn nhất trong khu vực - và các tiện nghi sang trọng khác bao gồm trung tâm thể dục hiện đại, sân tennis ngoài trời, phòng karaoke và spa.

Tiện nghi tổ chức tiệc và hội nghị bao gồm nhiều lựa chọn, từ phòng khánh tiết có sức chứa đến 354 khách theo phong cách tiệc cocktail và năm phòng họp lý tưởng cho các buổi hội nghị với nhiều chức năng và nhiều cuộc họp được tổ chức đồng thời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trọn gói Summer Package đang áp dụng cho công dân Việt Nam và người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Thời hạn từ 12 Tháng Tư – 31 Tháng Mười, 2016

Nghỉ 3 ngày 2 đêm với giá chỉ 2,890,000 net tại phòng Deluxe có view đồi núi.

Gói bao gồm:

• Ăn sáng mi ngày cho 2 khách

• Một ba ăn trưa hoc ăn ti cho 2 khách

• Miễn phí tr phòng tr lúc 15:00 gi (tùy thuc vào tình trng phòng có sn)

• Miễn phí 30 phút dịch v Sauna & Jacuzzi

• Miễn phí xe đưa đón ra trung tâm Đà Lt (theo lch trình xe đưa đón ca khách sn)

• Miễn phí tin nghi chào đón

• Giảm 15% dch v ăn ung và Spa

* Giá đã bao gm 10% thuế VAT và 5% phí phc v

* Chỉ áp dng cho người Vit Nam và người nước ngoài sng ti Vit Nam

* Áp dụng cho phòng đơn hay phòng đôi

* Điu khon và điu kin áp dng

Swiss-Belresort Tuyn Lâm Đà Lt

Tel: +84 63 3799799

Email [email protected] hoặc [email protected]

RELATED ARTICLES