Kỷ niệm Sorae tròn 1 tuổi

15/09/2015

Một năm với nỗ lực mang đẳng cấp Tokyo đến với thành phố Hồ Chí Minh.

Tháng 9 này đánh dấu Sorae tròn 1 tuổi, đánh dấu những nỗ lực không ngừng nghỉ của một đội ngũ muốn ghi tên Việt Nam vào bản đồ các nhà hàng tốt nhất thế giới. Sorae là nhà hàng Nhật Bản-giải trí tích hợp, mở cửa vào tháng 9 năm 2014, với mục tiêu không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực đẳng cấp mà còn là nơi khách hàng khẳng định phong cách của mình.

Thức ăn mang đậm phong cách Nhật Bản là một điểm nhấn kéo thực khách đến với Sorae mỗi ngày. Đội ngũ hơn 20 đầu bếp hàng đầu và bếp trưởng người Nhật Yoji Kitayama, người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong những nhà hàng, khách sạn sang trọng nhất thế giới như Grand Hyatt Tokyo, JW Marriott Hotel Bangkok, VIE Hotel Bangkok, Global Dining Inc... là những người làm nên các món ăn vô cùng độc đáo, với hương vị Nhật Bản thuần khiết.

“Tất cả những món ăn ở đây đều được chuẩn bị với sự chăm chút từ chất lượng cho đến hình thức. Chúng tôi muốn khách hàng cảm nhận vị ngon của món ăn bằng tất cả các giác quan, từ chính món ăn, cho đến không gian nhà hàng, mùi hương thức ăn thơm lừng tỏa ra từ gian bếp, hay từ chính sự đam mê của những người đầu bếp khi chuẩn bị món ăn,” Bếp trưởng Yoji Kitayama chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khách hàng đến với Sorae không chỉ để thưởng thức những món ăn hảo hạng, mà nhiều dịch vụ đẳng cấp khác như các loại whisky, rượu vang, cocktail, sake độc đáo, âm nhạc rộn ràng hàng đêm và một câu lạc bộ xì gà cho những người sành điệu.

Kiến trúc của Sorae là một điểm nhấn độc đáo để lại nhiều ấn tượng khó quên. Cách bài trí của Sorae tài tình dẫn dắt cảm xúc của thực khách ngay từ lối nhỏ khi bước vào để ngay sau khi bước qua dãy hành lang nho nhỏ đó là bừng sáng cả một không gian rộng lớn cho bạn cảm giác như đang ở trên không trung. Chỉ cách thế giới bên ngoài bởi những tấm kính, thực khách có thể chọn bất kỳ góc ngồi nào để ngắm vẻ đẹp của thành phố khi hoàng hôn buông xuống hay khi lên đèn. Ngay cả không gian cực kỳ riêng tư của 8 phòng VIP vẫn đảm bảo tầm nhìn ngoạn mục xuống khắp thành phố.

Tháng 7 vừa qua, Sorae là nhà hàng Việt Nam duy nhất, được tạp chí VISI bình chọn là 1 trong 23 nhà hàng phong cách nhất thế giới. Trong nước, Sorae được Tạp chí The Guide bình chọn là nhà hàng Nhật Bản được yêu thích nhất Việt Nam.

“Món quà lớn nhất của chúng tôi luôn là sự ủng hộ của các khách hàng. Chúng tôi xây dựng Sorae như một điểm đến có phong cách rất riêng, với đẳng cấp của Tokyo sầm uất. Có rất nhiều nhà hàng có thức ăn ngon, nhạc hay, dịch vụ tốt nhưng khách hàng của chúng tôi muốn nhiều hơn thế. Họ là những người phong cách, và muốn ở một nơi có chất riêng, thanh lịch và tao nhã như chính bản thân họ. ” Ông Asif Mehrudeen, Tổng Quản lý nhà hàng chia sẻ.

Vào dịp sinh nhật lần thứ nhất của mình, Sorae tổ chức nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn và có ý nghĩa, nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm đẳng cấp Tokyo. Những buổi triển lãm và trình diễn cắt cá ngừ nguyên con được nhập khẩu từ chợ hải sản lớn nhất thế giới, Chợ Tsukiji, cuộn sushi dài nhất Việt Nam, hay buổi trình diễn thời trang từ thiện mang phong cách Nhật Bản để hỗ trợ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam là một trong nhiều cách Sorae làm giàu thêm vốn sống và trải nghiệm của khách hàng.

Để biết thêm về các sự kiện này: https://www.facebook.com/Soraesushi/events

RELATED ARTICLES