Là một chiếc chuông nhỏ vang những lời Thiện Tâm

27/04/2017

Cuộc sống này còn lắm những điều bộn bề, lo toan, chưa hài lòng, nhưng biết đến lúc nào sẽ tròn trịa như ý muốn? Chỉ khi chúng ta biết đủ, hẳn cuộc sống sẽ đủ đầy và yên an như mong muốn của chúng ta.

Một trong những điều an yên ấy, là nghĩ đến – hướng đến – thực hiện những việc thiện từ những điều nhỏ nhặt nhất mỗi ngày. ĐỒNG CẢM – YÊU THƯƠNG – CHIA SẺ - NGHĨ LÀNH, cũng chính là những điều thiện tâm.

Đêm Thiện Tâm – một sự kiện, nơi mà USIS Group muốn gắn kết cộng đồng, muốn mọi người chung tay vì một xã hội tốt đẹp hơn. Sự kiện là một chương trình với mục đích ra mắt Nhà thuốc Thiện Tâm, đây là đứa con tinh thần đầu tiên USIS Group cho ra đời với mong muốn khám chữa bệnh miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh tại huyện nghèo Cư Kuin, tỉnh Đak Lak. 

Chương trình “Đêm Thiện Tâm” do USIS Group tổ chức vào ngày 6/5/2017 tại Adora Premium, Phú Mỹ Hưng, Q.7

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu bạn quan tâm và mong muốn được chia sẻ lòng hảo tâm của mình thì có thể tham gia chương trình để tiếp thêm sức mạnh, giúp USIS Group cùng cộng đồng thực hiện sứ mệnh của mình một cách ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Đêm Thiện Tâm sẽ được tổ chức vào lúc 17h, ngày 6/5/2017 tại Trung tâm hội nghị Adora, 803 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, Hồ Chí Minh. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng, bác sĩ Lương Lễ Hoàng chia sẻ những kiến thức bổ ích về sức khỏe và nhiều tiết mục mang ý nghĩa cộng đồng khác. Bạn có thể dễ dàng đóng góp với chương trình bằng cách mua vé tham dự chương trình cùng với bạn bè, gia đình và người thân. Giá vé chương trình dành cho mỗi người là 2.000.000 đồng.

“Đêm Thiện Tâm” với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng cùng nhiều tiết mục đặc sắc

USIS Group – chỉ mong là một chiếc chuông nhỏ ngân lên giữa cuộc sống bận rộn của quý vị như lời thỏ thẻ - Hãy sống chậm lại, lắng lòng mình và nghĩ về những điều tốt đẹp.

Nếu Quý vị có nhu cầu mua vé tham dự chương trình “Đêm Thiện Tâm” hoặc đóng góp ủng hộ vào quỹ xây dựng Nhà thuốc Thiện Tâm, vui lòng liên hệ với chúng theo  thông tin bên dưới để đăng ký:

RELATED ARTICLES