La Vie Color Me Run dừng chân tại thành phố Hồ Chí Minh

30/05/2017

Chiều ngày 27/5, tại Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, Quận 2 đã diễn ra chương trình được mong đợi nhất năm 2017, La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu thu hút hang chục ngàn người tham dự.

Năm 2017, với mong muốn tạo nên không khí mùa hè đúng nghĩa cho giới trẻ, La Vie Đường chạy Sắc màu do Pulse Active tổ chức với 5 trạm màu mới mẻ đã xuất sắc tạo nên những hình ảnh đậm chất hè độc đáo. Khởi động trong chiếc áo trắng của chương trình, hàng nghìn người chơi trên Đường chạy Sắc màu đã lần lượt khám phá: Cổng tím Bạch Tuộc Mystic Purple, Cổng xanh dương hình Kem mát lạnh Ice Sea Blue, Cổng hồng Hồng hạc sinh đôi Flamingo Pink, Cổng xanh lá Cây Dừa Ocean Green và Cổng vàng hình Quả Dứa Sour Yellow.

 

 

Sau những trải nghiệm màu sắc tuyệt đẹp từ các trạm là đêm nhạc hội mùa hè sôi động tại vạch đích đậm chất La Vie Color Me Run tạo nên những kỉ niệm khó quên. Với sân khấu chính được đầu tư hoành tráng cùng sự góp mặt của ca sĩ người Mỹ - Dawin và các nghệ sĩ tên tuổi Việt Nam như Suni Hạ Linh, Vicky Nhung, Trung Quân, và Lava Band, chương trình luôn giữ được không khí và tinh thần đúng nghĩa của một hoạt động thể thao kết hợp giải trí. Hướng đến năm 2018 mang theo định hướng kết nối con người với sắc màu và âm nhạc, La Vie Color Me Run hứa hẹn sẽ độc đáo và ý nghĩa hơn nữa.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

La Vie Color Me Run, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014 tại Tp.HCM, đã nhanh chóng trở thành sự kiện tiên phong tạo cảm hứng và dẫn đầu xu hướng xây dựng phong cách sống năng động của giới trẻ Việt Nam. Tiếp tục được tổ chức trong những năm tiếp theo khắp cả nước, chương trình không ngừng được Pulse Active sáng tạo để mang đến trải nghiệm mới mẻ và độc đáo qua từng năm.

 

 

La Vie Color Me Run – Đường chạy Sắc màu được tổ chức bởi Pulse Active đã trở thành lời khẳng định cho hình ảnh năng động, sáng tạo và lành mạnh của tuổi trẻ Việt Nam. Chương trình không ngừng được

đổi mới nhằm tạo sự hào hứng cho người tham dự.

 

RELATED ARTICLES