Lắng Đọng Trong Sự Tinh Tế Từ Côte des Roses

23/10/2017

“ART DE ROSE Party – Lắng Đọng Trong Sự Tinh Tế Từ Côte des Roses” - Buổi tiệc thưởng thức rượu thân mật tổ chức tại Cửa hàng ANNAM GOURMET MARKET Hai Bà Trưng vào ngày 18/10/2017.

Tiệc thưởng thức rượu ART DE ROSE của Annam Gourmet Market tổ chức đã mang đến một buổi tối đậm nét “networking” cho các khách mời tham dự. Tại buổi tiệc, khách tham dự được thưởng thức 03 dòng rượu Côte des Roses (Trắng, Đỏ và Rosé) trong không gian sang trọng và ấm cúng tại Annam Café Gourmet Hai Bà Trưng.

Khách mời còn có dịp thưởng thức những món ăn đặc trưng do chính Bếp trưởng Sakal Phoeung chế biến như Salmon Quiche, Grilled Asparagus với Hollandaise, Sausage in Puff Pastry cùng với phô mai Le Rustique Raclette, Ile De France Brie và khoay tây Tyrrells. Để thêm sự đa dạng trong món ăn và thức uống, khách tham dự còn được dùng các loại nước khác như nước suối Evian, nước khoáng Badiot, nước ép Granini vị cam và pa-tê Royal.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Buổi tiệc Art De Rose đã diễn ra thành công, “Lắng đọng trong sự tinh tế” là món quà ý nghĩa gửi đến khách tham dự trong từng vị rượu, thức ăn và không gian buổi tiệc.  

Annam Gourmet Market Hai Bà Trưng

Địa chỉ: 16 - 18 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM

Website: http://annam-gourmet.com

 

RELATED ARTICLES