Lắng đọng và trải nghiệm khi đến Côn Đảo

25/03/2014

Tham gia hành trình Côn Đảo huyền thoại (3 ngày, khởi hành 30/4, 1, 2, & 3/5, giá từ 6,589 triệu) do Lien Bang Travelink tổ chức, du khách sẽ được lắng đọng và trải nghiệm khi được hòa mình vào không khí rất đỗi bình yên với cảnh sắc vẫn còn hoang sơ, chưa bị bàn tay con người tàn phá.

Đặc biệt, Lien Bang Travelink tặng ngay 300.000 đồng cho du khách đăng ký tour trước 1/4/2014.

Hành trình sẽ đưa du khách khám phá hệ thống nhà tù khổng lồ, từ trại tù Phú Hải đến khu Chuồng Bò, khu Chuồng Cọp Pháp – Mỹ để trải nghiệm sâu sắc những mất mát, đau thương và sự dã man đã từng diễn ra tại hòn đảo xinh đẹp này. Du khách sẽ đến nghĩa trang Hàng Dương viếng mộ chị Võ Thị Sáu, đồng chí Lê Hồng Phong, cụ Nguyễn An Ninh...

Côn Đảo ngày nay là một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng. Bên cạnh những chuyến tham quan các di tích lịch sử, thưởng thức vẻ đẹp diệu kỳ, bình yên, hiền hòa của non nước trời mây, hoa lá cỏ cây nơi đây, du khách còn được thích thú nếm các hương vị đặc sản như: Ốc vú nàng nướng hoặc hấp; Trùng biên xào mướp; Mứt hạt bàng; Mắm nhum; Mắm hàu; Gỏi cá mập... Mỗi món ăn của Côn Đảo chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai.

Lien Bang Travelink

  • 881 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM.
  • Tel: (08) 3838 2288 – 1800 585818 (miễn cước)
  • Website: www.lienbangtravel.com
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES