Làng hoa Sa Đéc – Một thoáng xuân về

31/12/2015

Khi những ngày Tết đang cận kề cũng là lúc làng hoa Sa Đéc tất bật chuẩn bị cho một mùa vụ lớn trong năm. Với tuổi đời hàng trăm năm và quy mô rộng lớn, làng hoa Sa Đéc là nơi cung cấp hoa cho TP.HCM và hầu hết các tỉnh thành Nam bộ.

Phải đến những ngày giáp Tết, ghé thăm làng hoa Sa Đéc mới thấy được hết vẻ đẹp rực rỡ của muôn hoa. Từ những ngày lũ, các vườn hoa dành cho Tết bắt đầu được ươm trồng. Nhà vườn mắc giàn hoa trên cao để tránh lũ. Hoa được trồng trên mặt nước, người trồng hoa dùng thuyền chăm hoa tạo nên vẻ đẹp riêng nên thơ. Đón nhận làn gió mát lành quanh năm từ sông Tiền cùng dòng phù sa màu mỡ, muôn hoa tốt tươi cùng các loài giống cây cảnh quý hiếm sẵn sàng đủ cung ứng cho Tết.

 

 

Thỏa thích ngắm nhìn các loài hoa đua nhau khoe sắc giữa tiết trời mùa xuân như: cúc, mai, thược dược… và bạn có thể mua mang về với giá tốt nhất ngay tại vườn và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của làng hoa trước những ngày cận Tết, tìm hiểu cuộc sống của những người dân tại làng hoa kiểng cũng như cách trồng và chăm sóc hoa.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Bên cạnh đó, Lien Bang Traelink còn đưa bạn tham quan nhà cổ Huỳnh Thủy Lê, nghe kể về câu chuyện tình cảm động giữa ông Huỳnh Thủy Lê và bà Marguerite Duras. Viếng chùa Kiến An Cung một ngôi chùa của người Hoa – cầu an lành, may mắn tốt đẹp cho năm mới sắp tới. Đoàn khởi hành về lại TP.Hồ Chí Minh, trên đường về ghé tham quan chùa Vĩnh Tràng – một ngôi chùa nổi tiếng ở Tiền Giang mang cả hai phong cách kiến trúc của Đông và Tây.

 

 

Một lần được đứng giữa không gian hoa rực rỡ sắc màu và hòa mình vào không khí nhộn nhịp của những người nông dân Sa Đéc, bạn sẽ thấy hơi thở mùa xuân đang đến rất gần. Lien Bang Travelink tổ chức tour Làng hoa Sa Đéc – Một thoáng xuân về khởi hành hàng ngày từ 20 tháng Chạp với giá trọn gói 799.000 đồng.

Lien Bang Travelink

  • 881 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, TP.HCM.
  • ĐT: (08) 3838 2288
  • Website: www.lienbangtravel.com
  • Fanpage: www.fabook.com/lienbangtravelink

 

RELATED ARTICLES