Lãng mạn Nikko Sài Gòn

01/03/2012

Trần Uyên
Thương hiệu khách sạn Nikko vừa có mặt tại trung tâm Sài Gòn, và là khách sạn thứ hai tại Việt Nam sau khi đã có mặt ở Hà Nội. Nằm trong dự án phát triển khu thương mại phức hợp quy mô lớn với tên gọi Royal Centre, Nikko Saigon có 23 tầng và 3 tầng hầm, gồm tất cả 334 phòng.

Chúng tôi đến Nikko lúc nó vừa đi vào hoạt động. Thoạt tiên, tôi bị thu hút ngay bởi dáng vẻ bên ngoài tựa những tòa nhà châu Âu xưa, gam màu trầm xám. Đài phun nước rộng lớn ngay trung tâm đã thêm nét dịu dàng tươi mát giữa không gian Sài Gòn thật náo nhiệt này. Với diện tích hơn 58 ngàn mét vuông nên khi đến đây, du khách dễ có cảm giác giác ngợp. Tôi thích nhất khu vực lobby, nơi đây từ xa những vòng đèn tròn mảnh mai quyện vào nhau tạo nên nét lung linh thật quyến rũ. Ngả mình trên bộ bàn ghế xếp đặt đầy nghệ thuật và không gian tĩnh lặng xung quanh, tôi vừa thư giãn vừa nhâm nhi ly cocktail nhiều sắc, và ngắm bên ngoài nơi từng vệt nắng trong ánh tà dương buông xuống rực rỡ.

Giờ đây tôi vẫn hình dung ra khoảnh khắc mình bước chân đến, ngang qua dãy hành lang trải thảm mịn màng trong gam màu kem ấm áp. Căn phòng tôi ở thật độc đáo, không chỉ bởi nội thất thiết kế đẳng cấp của một khách sạn 5 sao mà căn phòng còn gợi tôi nhớ lại những ngày ở Malaysia tại một khách sạn cao cấp, ở đó tòa tháp đôi danh tiếng như ôm gọn vào lòng. Và ở Nikko tôi lại nhận thấy sự xa hoa mà gần gụi với mây trời.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Có lẽ tại Nikko còn nhiều điều thú vị đáng để tận hưởng hơn nữa. Dù là khách bản địa hay từ nơi nào đến, thì ngay tại Sài Gòn luôn có một nơi bạn nên ghé qua để cảm nhận sự ấm áp. Nơi đó chính là Nikko.

Hotel Nikko Saigon

235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 08. 3925 7777

RELATED ARTICLES