Le Bon Marché - Bonjour Vietnam 2015

23/01/2015

Le Bon Marché là lễ hội âm nhạc - ẩm thực đường phố lớn nhất VN sẽ được tổ chức tại Công viên 23/9 tại tp.HCM vào ngày thứ Bảy 24/1 và Chủ Nhật 25/1.

Để kỉ niệm 40 năm thành lập mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Pháp., phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) tổ chức chương trình Ẩm Thực Pháp-Việt.

Trong 2 ngày này sẽ diễn ra buổi ca nhạc ngoài trời với những ngôi sao được ưa thích hàng đầu như: Thu Minh, Thanh Bùi, Phương Vy, Thảo Trang, Hà Aukio, Mr T Beatboxer, Kimese, Trúc Nhân,  Tia Hải Châu and DJ Taiz.

Khu chợ: với nhiều quầy hàng bày bán các sản phẩm nông nghiệp thực phẩm chất lượng cao của Pháp (hàng nhập khẩu hoặc hàng sản xuất tại Việt Nam) và của Việt Nam.  Và đồng thời sẽ có một cuộc thi làm bánh mì chuyên nghiệp.

Các thực khách sẽ được trải nghiệm tại chỗ những sản phẩm đồ uống và các món ăn Pháp và Việt Nam do các nhà hàng Sài Gòn bày bán, các khách mời có thể ăn cùng gia đình tại các bàn ăn picnic dưới bóng mát công viên.

Giải trí : chương trình vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn sẽ khuấy động không khí của 2 ngày lễ hội với nhiều hoạt động phong phú dành cho giới trẻ: cuộc đua trứng, trò chơi trọng lượng, tô màu, vv…Ngoài ra còn có Tranh Cúp khu vực Louis Lesaffre với cuộc thi làm bánh chuyên nghiệp với chủ đề các tác phẩm nghệ thuật bằng bột mì, các loại bánh ngọt hoặc bánh mì thô (có thể thưởng thức), ngoài ra cũng sẽ có cuộc thi làm chiếc bánh mì to nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút khoảng 20 000 người tham gia, bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam, khách du lịch và rất nhiều doanh nghiệp.

http://www.lehoiphapviet.com

 Vào cửa miễn phí.

 Thứ bảy: 16:00 - 22:00

Chủ nhật: 11:00 - 22:00

Công viên 23/9

Lê Lai, Quận 1, TP.HCM

 

RELATED ARTICLES