Lễ hội Âm nhạc ASEAN lần thứ II

21/04/2014

Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kỳ tại Hà Nội và CAMA Vietnam tiếp tục giới thiệu sự trở lại của Lễ hội Âm nhạc ASEAN lần thứ II, sau thành công vang dội của lễ hội mở đầu năm 2013.

Lễ hội năm nay mang tên ASEAN Pride - Tôn Vinh Sự Đa Dạng, sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 5 năm 2014, với những tiết mục âm nhạc sống động, đồ ăn uống phục vụ trong suốt thời gian chương trình, trong một không gian mở tuyệt đẹp ở giữa lòng Hà Nội: Câu lạc bộ Mỹ, 19-21 Hai Bà Trưng.

Lễ hội sẽ có sự tham gia của những ban nhạc tên tuổi đến từ các nước ASEAN, cũng như các nghệ sĩ và những nhóm cộng đồng ở Hà Nội.  Với sự khẳng định tham gia của những ban nhạc như Protocol Afro (In-đô-nê-xia), Big Bag (My-an-ma), The Pinholes (Singapore) và Stylish Nonsense (Thái Lan) cũng như nhiều nghệ sĩ tài năng của Việt Nam, sự kiện sẽ là cơ hội có một không hai để quý khán giả được tìm hiểu về ASEAN Pride và văn hóa của giới trẻ Việt Nam.  Lễ hội còn bao gồm hội chợ nghệ thuật sáng tạo của Hanoi Flea Market, một không gian cho các nghệ sĩ, và khu vui chơi cho trẻ em.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bên cạnh việc thúc đẩy giao thoa văn hóa giữa các dân tộc trong khu vực Đông Nam Á, lễ hội nhằm nâng cao nhận thức về ASEAN Pride. Hoa Kỳ cam kết xóa bỏ những rào cản ngăn cách sự bình đẳng, chấm dứt những kỳ thị dựa trên xu hướng tình dục và đặc tính giới, cũng như gắn kết những cộng đồng người đồng tính nữ, người đồng tính nam, song tính luyến ái, chuyển giới (LGBT). Hoa Kỳ cam kết hành động mang lại tương lai tươi sáng cho mỗi cá nhân trong đó có quyền bình đẳng của cộng đồng LGBT. Ngoại trưởng John Kerry luôn khẳng định việc thúc đẩy các vấn đề liên quan đến LGBT ở nước ngoài luôn “là trung tâm” của những nỗ lực của Hoa Kỳ. Đây là một vấn đề quan trọng vì nó khẳng định những quyền tự do cơ bản – mỗi người có thể tự hào về chính bản thân mình, không phân biệt xu hướng tình dục hoặc đặc tính giới.

Lễ hội ASEAN PRIDE sẽ bắt đầu từ 13h00 đến 24h00 ngày thứ Bảy, 24 tháng 5. 

Giá vé: 320.000VND từ đầu tháng 5 tại CAMA ATK, 73A Mai Hắc Đế, hoặc trực tuyến tại ticketbox.vn. Vé bán tại cửa vào ngày lễ hội có giá 400.000VND.

Đ biết thêm thông tin v l hi ASEAN Pride - Tôn vinh sự đa dạng, hoc các ngh sĩ, vui lòng ghé thăm trang web www.camavietnam.org hoc liên h:

RELATED ARTICLES