Lễ hội Bánh Trung Thu đặc sắc tại Sofitel Plaza Hanoi

11/07/2013

Với vô vàn những nhãn bánh trung thu kiểu cách và cầu kỳ được bày bán tại tiền sảnh khách sạn từ 8h sáng đến 8h tối từ ngày 14.8 – 19.9, bánh trung thu Sofitel Plaza Hanoi là một phá cách mới mẻ với thiết kế bao bì tông đỏ đen mạnh mẽ nhưng sang trọng đan xen với họa tiết mặt cắt công phu.

Không chỉ sáng tạo với thiết kế bên ngoài, sự khác biệt của bánh trung thu Sofitel Plaza Hanoi còn được thể hiện ở những nguyên liệu nhân bánh hoa quả tự nhiên mà vẫn không hề đánh mất hương vi đậm đà thuần Việt. Khách sạn Sofitel Plaza Hanoi xin giới thiệu tới quý khách bộ sưu tập 6 hương vị bánh nướng trứng muối với nhân cốm thơm lựng, nhân sen tinh tế, dăm bông đặc trưng, khoai môn hay nhân đậu xanh thơm bùi và nhân dưa Mỹ thanh mát. Hai vị bánh nướng mới khác biệt là nhân dưa Mỹ và đậu xanh trứng muối hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ và thú vị tới quý khách.

Bên cạnh đó, mùa trung thu năm nay khách sạn Sofitel Plaza Hanoi trân trọng giới thiệu 2 sản phẩm hộp bánh trung thu cao cấp mới, sẽ là món quà nhiều ý nghĩa gửi đến các quý vị sành điệu nhất: Hộp bánh trung thu quà tặng Rồng phủ Vàng 24k và hộp bánh trung thu quà tặng Cặp Cá Chép phủ Vàng 24k.

Sang trọng đủ để bày tỏ lòng tri ân, phong phú đủ để làm hài lòng những ai ưa sự đa dạng, tinh tế đủ để thể hiên sự lựa chọn sâu sắc của người nghệ nhân làm bánh, và đậm đà đủ để thỏa mãn những người sành ẩm thực nhất, bánh trung thu Sofitel Plaza Hanoi không chỉ mang tới niềm ngạc nhiên thích thú cho người được nhận quà, mà còn thể hiện một sự trân trọng và chăm chút tới từng chi tiết từ phía người trao tặng.

Giá:    

Từ VNĐ 680.000 cho hộp 04 bánh và 780.000 cho hộp 08 bánh với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua với số lượng lớn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ưu đãi giảm giá đặc biệt:

Giảm giá 5% khi đặt mua với số lượng từ 50 hộp trở lên.

Giảm giá 10% khi đặt mua với số lượng từ 100 hộp trở lên.

Giảm giá 15% khi đặt mua với số lượng từ 200 hộp trở lên.

*Hộp bánh trung thu quà tặng Rồng phủ Vàng 24k và loại bánh trung thu tự chọn (04 hay 08 bánh): VNĐ6,389,000+/Hộp.

*Hộp bánh trung thu quà tặng Cặp Cá Chép phủ Vàng 24k và loại bánh trung thu tự chọn (04 hay 08 bánh): VNĐ3,468,000+/Hộp.

NOTE: Riêng với hộp bánh trung thu quà tặng đặc biệt, quý khách vui lòng đặt trước 4 ngày làm việc.

Khách sạn nhận giao bánh với số lượng từ 20 hộp trở lên trong phạm vi 5km tính từ khách sạn (với mỗi km thêm sẽ tính VNĐ 45,000/km)

Để biết thông thêm tin chi tiết hoặc đặt bánh, vui lòng liên hệ:

  • Chị Nhi 091 300 6618  hoặc anh Nghia 090 430 9578
RELATED ARTICLES