Lễ hội văn hoá ẩm thực giải trí quốc tế Food Fest 2017 lần đầu tiên tại Hà Nội

22/03/2017

Trong ba ngày liên tiếp 7,8&9/4, gần 300 thương hiệu trong nước và quốc tế sẽ tham gia Food Fest 2017, sự kiện văn hoá ẩm thực giải trí lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay.

Dưới sự bảo trợ của Tổng cục du lịch Việt Nam, Food Fest 2017 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà nội, sẽ đưa khách tham quan khám phá những thiên đường ẩm thực phong phú với gần 300 đối tác tham dự, hơn 1000 món ngon việt nam và các nước cùng các loại đồ uống phong phú . 

 

 

Đây là sự kiện không chỉ giới thiệu những nét văn hoá ẩm thực đặc trưng của Việt Nam mà còn có sự tham gia giao lưu quảng bá các sản phẩm nổi tiếng của các gian hàng, thương hiệu quốc tế đến từ nhiều nền văn hoá ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động thú vị xoay quanh các màn trình diễn lôi cuốn về ẩm thực, các cuộc tranh tài ẩm thực và nghệ thuật giải trí hiện đại. Lần đầu tiên tại Việt Nam khách hàng được trải nghiệm một không khí lễ hội quốc tế thực sự với những màu sắc đa dạng về các món ăn đặc sắc đan xen những màn trình diễn nghệ thuật giải trí đỉnh cao từ chính những nghệ sỹ trẻ người Việt đầy tài năng . 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

 

 

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

 

 

Ca sĩ Đông Nhi

Trên sân khấu lớn của Food Fest 2017 sẽ có sự góp mặt của những ca sỹ trẻ từng đat các giải thưởng xuất sắc nhất Châu Á như: ca sĩ  Noo Phước Thịnh, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Các Quán quân thần tượng âm nhạc Nhật Thuỷ, Trọng Hiếu, Jenice Phương…  sẽ cùng cháy hết mình với những tiết mục giải trí hiện đại, văn minh đại diện cho một hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đầy lôi cuốn và tài năng.  

 

 

Dự kiến với quy mô có khoảng hơn 30,000 người sẽ tham quan mua sắm và thưởng thức, tham dự các chương trình biểu diễn ẩm thực và ca nhạc giải trí tại quảng trường lớn Royal City. Nơi đã diễn ra nhiều sự kiện nổi tiếng với quy mô hàng chục nghìn người. Grab Việt nam tài trợ toàn bộ hành trình đi đến sự kiện với mã CODE trị giá 100,000 VNĐ dành cho tất cả các khách hàng của Food Fest 2017.

 

 

 

RELATED ARTICLES