Lễ Thắp Sáng Cây Thông Noel tại Amiana Resort – Nha Trang năm 2017

08/12/2017

Tiếp nối với thành công của những năm trước, vào ngày 15/12 tới đây, Amiana Resort Nha Trang lần thứ 4 liên tiếp vinh dự tổ chức Ngày Hội Thắp Sáng Cây Thông Noel.

Đây là chương trình hết sức ý nghĩa và với thông điệp sẻ chia hơi ấm mùa đông, Amiana tin rằng ngày hội này sẽ ghi dấu ấn và để lại khoảnh khắc thật đẹp trong lòng tất cả mọi người.

Chương trình bao gồm thưởng thức tiệc nhẹ trong giai điệu ngân nga của dàn đồng ca, cùng Amiana thắp sang cây thông Noel đánh dấu một mùa lễ hội với nhiều niềm vui và hân hoan; bên cạnh đó chương trình còn góp phần chung tay gây quỹ từ thiện qua việc mua những món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn Amiana. Toàn bộ số tiền quyên góp này sẽ sử dụng để gây quỹ cho trại trẻ mồ coi Hướng Dương và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn sau cơn bão.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là một resort 5 sao và là thành viên của World Hotel, Amiana đã khẳng định được vị thế và đẳng cấp bằng cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ của mình không chỉ tại Nha Trang mà trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nhờ vào sự lãnh đạo tích cực của đội ngũ quản lý, và sự tâm huyết nhiệt tình của toàn thể nhân viên, Amiana Resort đã đạt được sự tín nhiệm của quý du khách, đối tác du lịch và các đơn vị hỗ trợ. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại www.amianaresort.com

RELATED ARTICLES